Haukadalur…

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Haukadalur…

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45398
    Robbi
    Participant

    Eins og kom fram hjá Ívari þá er böns af ís í Haukadal. Ég fór ásamt Sigga og Ága. Við fórum snemma á laugardags morgni og komum hem á sunnudagskvöldi. Við gistum í bændagistingu ´s Stóra-Vatnshorni fyrir aðeins 1500 kr. nóttina. Gistiaðstaðan er hreint til fyrirmyndar og allt til alls. Rúm, stofa, eldhús og sturta. Á laugardeginum klifruðum við í Svellgjá og Bæjargili. Ísinn þar var ekki góður, plasteraður og loftmikill og manni leið eins og verkamanni sem var að moka skurð þegar maður þurfti að setja inn skrúfur, því það þurfti hreinlega að moka frá og það mikið. Á sunnudeginum fósrum við í Skálagil og á bílastæðinu hittum við Jón Hauk, Palla Sveins, Guðmund dúllara og maður að nafni Ingó (held ég). Þeir voru allir í grimrandi gír og sósíalklifruðu með okkur þann daginn. Ísinn inni í Skálagili er mjög góður og nóg að gera. Gaman væri ef fleiri hefðu látið sjá sig.
    Robbi

    #49279
    Anonymous
    Inactive

    Hvaða leiðir voru klifraðar?

    #49280
    2806763069
    Meðlimur

    Olli þú verður nú að fara að komast út að klifra, það er ekki hollt að lifa lífinu svona í gegnum aðra!

    Minnir mig á gifta gaurinn sem ég var með í skólanum og vildi fá ævintýri helgarinnar í minnstu smáatriðum, hann hafði reyndar ekki áhuga þegar ég fór að klifra.

    #49281
    Anonymous
    Inactive

    Ívar minn ertu ekki að fylgjast með. Ég var í Hval II um helgina og bara hafði mjög gaman af góðri leið og frábærum félagsskap. Ég hélt að þú hefðir verið einn af hvatamönnumum fyrir því að fólk segði frá klifri helgarinnar og hvernig aðstæður eru. Ég reyni að lýsa aðstæðum í gilinu eins og ég get.
    Klifurkveðjur (sérstaklega til Ívars grimma)

    #49282
    2806763069
    Meðlimur

    Sorry, tek þetta aftur. Vanda lesturinn betur næst og ber Hardcore kveðju þína.

    Talandi um kveðjur þá bað Ant að heilsa þér og allri fjölskyldunni, hann býr núna í köldum sendiferðabíl í Cham og skiptir tíma sínum á milli þess að breyta púðri í mógúla og passa uppá að einhver Sænsk ljóska hafi það nú gott.

    #49283
    Anonymous
    Inactive

    Takk fyrir kærlega, er hann þá fallinn fyrir holdinu????

    #49284
    2806763069
    Meðlimur

    Við erum allir veikir!

    Þó ég sé auðvitað bólusettur þá tíðkast bólusetningar víst ekki í Ástralíu við þessu ákveðna vandamáli.

    #49285
    1704704009
    Meðlimur

    Er virkilega ekki nema einn einasti félagi sem hefur sett myndir frá helginni inn á á Síður félaga eftir þessa frábæru helgi?

    Einn einasti.

    Það hlýtur að vera eðlileg skýring á þessu því ekki eru menn að skilja myndavélarnar eftir heima. Líklegra þykir mér að það sé einhver leiðinda flöskuháls á leiðinni úr myndasafninu og inn á Síður félaga. Það er vonandi að unnt verði að halda námskeið í Skútuvoginum þannig að menn læri þetta á einni kvöldstund (þótt ekki sé það svo flókið – en eitthvað er það) og geri vefinn að sínum miðli sínum. Það er í raun ótrúlegt hvað fáir eru á Síðum félaga.

    #49286
    Robbi
    Participant

    myndir úr Haukadal eru væntanlegar á næstunni.
    Robbi

    #49287
    Anonymous
    Inactive

    Hugsanleg skýring er einnig að birtan er ansi stutt þannig að skilyrði til myndatöku eru ekki eins góð eins og seinna á vertíðinni.

    #49288
    1704704009
    Meðlimur

    Ég held nú að það sé ekki myndatakan sjálf sem er vandinn, heldur kannski þröskuldar á leiðinni að koma þeim á vefinn. Þetta er nokkuð sem stjórn klúbbsins þarf að hjálpa upp á með.

    #49289
    2502614709
    Participant

    Þetta er svolítið fráhrindandi ef maður er lítill tölvukall. Ég var reyndar orðinn svo leiður á microsoft og skítaforritinu explorer að ég skipti yfir í Firefox (.com og þú losnar við 95% af öllu bullinu) og vefurinn okkar styður það ekki – en þetta er nú bara léleg afsökun…..

    #49290
    Siggi Tommi
    Participant

    Þar sem ég er ca. 10x fljótari að gera netta html síðu en setja dótið inn á mínar síður, þá er hér komin 22 mynda síðu úr Haukadal.
    http://www.rds.is/siggi/myndir/haukadalur.htm

    Njótið…

    #49291
    Stefán Örn
    Participant

    Smellti inn nokkrum myndum frá Glymsgili, þær eru hér => http://gallery.askur.org/album268

    #49292
    2806763069
    Meðlimur

    Frábært Steppó, skemmti mér sérstaklega yfir myndum og myndatextum sem vörðuðu Sigga Skarp. Frábær árangur að draga hann með í ísklifur. Bjútífúl!

    „Örugglega massa púður í fjöllunum, afhverju fór ég ekki á skíð“ snild!

15 umræða - 1 til 15 (af 15)
  • You must be logged in to reply to this topic.