Skráning á Ísklifurfestival

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Skráning á Ísklifurfestival

  • Höfundur
    Svör
  • #60931
    Ásgeir Már
    Participant

    Við erum 4 félagar sem erum mjög líklegir til að koma. Erum búnir að tala við bóndann og tryggja okkur gistipláss. Við erum allir byrjendur í þessu, höfum tekið nokkur toprope session en ekkert meira en það. Erum samt allir mjög áhugasamir um þetta og viljum læra sem mest. Ég er að spá hvort að einhverjir af ykkur reynsluboltunum séuð tilbúnir að sýna okkur nokkrar auðveldar leiðir og hvar er best að komast að til að setja upp top rope og slíkt.

    Hlakka til!

    #60943

    Ég er til í uppábúið rúm og allan mat fimmtudagskvöld fram á sunnudag

    #60944
    Otto Ingi
    Participant

    Ég verð 3 nætur, fimmtudag til sunnudag.

    #60945
    Jonni
    Keymaster

    Sæl Öll sem hafið skráð ykkur á festivalið í ár!

    Margir búnir að skrá sig og það stefnir í að þetta verði eðal helgi, veðurspáin lofar góðu.

    Nú er staðan sú að það er FULLT í svefnpokaplássin og jafnvel ríflega það. Svefnpokaplássin eru „…ris í gamlahúsi og hugsanlega stofugólf í timburhúsi“. Enn er laust í uppábúnurúmin og það er í boði að upgrade-a skráninguna sína ef viljinn er fyrir hendi.

    #60957
    AtliMar
    Participant

    svefnpláss í tværnætur (helst svefnpoka, ef það er einhverstaðar hægt að troða =) ), kvöldmatur á laugardag og morgunmat báðadaga.

    • This reply was modified 8 years, 1 month síðan by AtliMar.
    • This reply was modified 8 years, 1 month síðan by AtliMar.
    • This reply was modified 8 years, 1 month síðan by AtliMar.
    #60964
    Arnar Jónsson
    Participant

    Þarf að breita aðeins minni skráningu, Gummi þarf víst ekki svefnpokapláss og verður með mér og Óðni í herergi. Við munum ekki vera í mat á föstudag.

    #60969
    Otto Ingi
    Participant

    Skráning í gegnum ísalp lýkur á miðnætti í dag. Eftir það þarf fólk að vera í sambandi við staðarhaldara varðandi gistingu og mat.

    #60974
    olimagg
    Participant

    Skrái mig hérna. Væri til í svefnpokapláss ef það er möguleiki, ef ekki þá tek ég það sem er í boði. Kvöldmat bæði kvöldin og morgunmat báða morgna.

    #60977
    Otto Ingi
    Participant

    Sædís mætir, helst svefnpokapláss föstudag til sunnudags. Morgunmat laugardag og sunnudag, kvöldmat laugardag.

    Lena Leonce mætir, svefnpokapláss föstudag til sunnudags, enginn matur.

    #61013

    Mig langar að þakka kærlega fyrir mig. Þetta var einstaklega skemmtilegt og móttökurnar á Björgum hreint ótrúlegar.

    kv. Ági

10 umræða - 26 til 35 (af 35)
  • You must be logged in to reply to this topic.