[ÓE] Fjallaskíðaskór

Home Umræður Umræður Keypt & selt [ÓE] Fjallaskíðaskór

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47405
    Gummi St
    Participant

    Er ekki einhver velviljaður þarna úti sem vill losna við fjallaskíðaskó í stærð 46/47 ?

    -GFJ
    gummistori@internet.is

    #56090
    0801852789
    Meðlimur

    46-47, hvaða vax er best að nota undir þessa stærð =D

    Annars, Gummi er lang best að fara í Íslensku búðirnar finna skó sem henta fætunum á þér, flestir þessir alvöru fjallaskíðaskór eru komnir með svona „shake and bake“ m.ö.o innri sokk sem aðlagar sig að fætinum.

    Eftir að þú hefur fundið skóin sem passar þér er svo bara að panta á netinu nýja skó.

    Þú mátt renna þér og ganga á tréskíðum en skórnir verða að vera 100% annars ertu með sár á allskonar stöðum aumur og getur ekki beitt þér eins og þú gætir.

    Kannski er þetta bara mínar dillur en ég er alfarið á móti kaupum á notuðum skóm til skíðamennsku nema fyrir einhver vetrarfrí í Versló. Þú getur verið á dýrustu skíðum í heimi en skórnir sem Jón Útí bæ er búin að laga að sýnum fæti gera fótunum á þér lífið leitt.

    Fjallaskíðaskór eru dýrir vegna þess að þeir eru hannaðir á 2 vegu s.s Göngu og Skíðun, sumir endast líka einstaklega ílla vegna þess að þeir eru að reyna ná vigtinni niður, minni vigt=minna efni í skónum= mun hraðara slit.

    Ef þú finnur ónotaða notaða skó sleppur þetta en ekki setja skíðaferilinn í hættu með að versla þér skó sem henta ekki 100% og enda á því að skíða brekkuna eins og timbruð Soffía frænka vegna þess að þú er komin með blæðandi sár á ristina.

    #56092
    Gummi St
    Participant

    Takk fyrir þetta Maggi, þetta eru miklar pælingar, það erfitt að finna skó sem passa í búðunum sem eru að halda lagerstöðu í lágmarki fyrir utan hvað þetta er orðið svakalega dýrt… ég meina þetta eru skór en ekki bíll :)

    mbkv,
    Gummi St.

    #56114
    1908803629
    Participant

    Þó ég sé þannig séð sammála öllu sem Maggi segir þá byrjaði ég á að kaupa hræódýra skíðaskó og skíðaði á þeim í einn vetur (var ekkert voðalega oft) og komst þannig að tvennu:
    1) Fokk hvað þetta var gaman og ég varð þá betur viss um að ég var tilbúinn að eyða stórum seðlum í þetta frábæra sport
    2) Ég vissi upp á hár hvernig skíðaskó ég vildi eftir þessa „aðlögun“ inn í sportið.

    Í ljósi þess að stórfótur (Gummi) er að skoða það að byrja í sportinu þá finnst mér ekkert sjálfgefið að splæsa strax í einhverja glansandi fína skó, sem jafnvel eru ekki það sem hann vill að lokum…

    Hitt er síðan að líkurnar á því að Gummi finni notaða skó á Íslandi sem passa á sig eru svo gott sem engar og því endar þetta eflaust á því að kappinn splæsi í eitthvað sem krefst greiðslumats ;-)

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.