Ísklifuraðstæður 2019-2020

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifuraðstæður 2019-2020

  • Höfundur
    Svör
  • #68299
    Bjartur Týr
    Keymaster

    Vetur konungur farinn að láta sjá sig og tími til kominn að hefja þráð um aðstæður vetursins.

    Af samfélagsmiðlum að dæma voru nokkrir sem freistuðust að finna ís eftir kuldakast síðustu viku.

    Ég fór ásamt Stebba og Gumma í Múlafjall í gær. Stefnan var sett á Stíganda. Við klifrðum styttri höftin upp að því lengsta og stoppuðum þar. Þar fannst okkur sturtan sem kom niður með fossinum um of svo við sigum niður á v-þræðingu. Fórum þaðan í Leikfangaland og klifruðum Botnlanga í skemmtilegum WI3 aðstæðum.

    Við komum við í Testofunni á leiðinni niður og þar voru svipaðar aðstæður og annars staðar. Eitthvað af ágætum ís og líklega vel hægt að klifra boltuðu leiðirnar.

    #68301
    Bjartur Týr
    Keymaster

    Við þetta má bæta að á föstudaginn keyrði ég sunnanverða Vestfirðina til Reykjavíkur og þar var slatti af ís farinn að myndast. Meira að segja Dynandi var frosinn að stórum hluta.

    Hafði líka augun opin í Bröttubrekku og þar virstust Single Malt leiðirnar vera að detta inn.

    #68307
    Freyr Ingi
    Participant

    Jú mikið rétt, það var einnig klifrað í Brynjudal í gær.

    Ági, Hulda og ég fórum upp ísleið vestan Flugugils.

    Sólstafir

    #68310
    Bergur Einarsson
    Participant

    Fórum líka nokkrir Hafnfiðringar í Spora hvilftina í gær. Fínar aðstæður í léttari leiðunum, klifruðum bæði Spora og Fara. Smá vatn á ferðinni undir ísnum í Fara en nóg af ís bæði til að klifra og tryggja vel. Konudagsfoss, var ekki kominn í aðstæður, kertaður og ekki alveg heill.

    #68408

    Slatti af ís hérna fyrir vestan (er á Ísafirði þennan veturinn) en veðrið hefur verið óstabílt og leiðinda umhleypingar. En vonandi fer þetta að koma almennilega. Vel formaðar línur í Naustahvilft til dæmis og fleiri staðir að koma til. Set hér með nokkar myndir. Á þeirri fyrstu sjást línurnar í Hafradal. Það er búið að klifra leiðir þar sem kallast Betanía og Sýndarveruleiki en gömlu kempurnar hér eru enn að reyna muna hvar þær eru. Við Viðar Kristins og Heiða Jóns vorum að leika okkur um daginn í þessari lengst til vinstri á myndinni í ansi blautum aðstæðum en spurningin er hvort hún hafi verið klifruð áður eða ekki.

    Næsta mynd er úr Bakkahvilft sem gengur úr Hnífsdal. Það hefur líklega ekki verið klifrað þarna áður. Við Heiða Jóns klifruðum leiðina sem rauða örin bendir á, föstudaginn 29.11.2019. (Purrkur, WI3+/4, 50m). Það eru í raun tvær línur sem liggja þarna upp hlið við hlið og því liggur beinast við að kalla þá hægra megin Pillnikk. Stefnið auðvitað á að klára það dæmi sjálfur. Gangan þarna uppeftir er áhugaverð þegar það er enginn snjór, sórgrýtt mjög svo þetta tekur tíma.

    Restin er svo þegar Purrkur var farinn.

    #68470
    Gummiskuta
    Participant

    Ég tók ísrúntinn í gær 5.12 og það leit út fyrir að vera fínar aðstæður í Hrútadal og Eilífsdal.
    Aftur á móti gat ég ekki séð neinn ís í Múlafjalli, Brynjudal,Búhömrum né í Villingadal.

    #68508
    Gummiskuta
    Participant

    Var að koma úr öðrum rúnt og það er allt smekk fullt inni í Brynjudal, Eilífsdal og Búhömrum.

    #68523
    Bjartur Týr
    Keymaster

    Fór á föstudaginn með Gumma inn í Brynjudal. Höfðum hugsað okkur að klifra í kringum Skóræktina en okkur fannst leiðirar þar þurfa aðeins meiri tíma. Fórum þess í stað í leiðirnar ‘Sunnan til í dalnum’ sem virkuðu feitari. Klifruðum Óla og Stubb en Pétur náði ekki alla leið niður. Ljómandi fínar leiðir á fáförnu svæði. Er búinn að uppfæra upplýsingarnar um leiðirnar hér á síðunni svo vonandi fá þær fleiri heimsóknir í vetur.

    #68556
    Bjartur Týr
    Keymaster

    Fór í gær bíltúr inn í Hvalfjörð. Eilífsdalur virðist vera í fínum málum. Leiðirnar sem snúa suður í Brynjudal þurfa líklega aðeins meiri tíma en það var slatti af ís í Flugugili og Ýringi. Í Múlafjalli var allt í blóma. Klifruðum Rísanda sem var ljómandi skemmtilegur. Testofan var kjaftfull af ís og meira að segja Íste náði næstum alla leið niður.

    Fór síðan í Búahamra í dag og þar er einnig nóg af ís. Klifruðum 55 gráður og gengum svo niður Tvíburagil þar sem báðir Tvíburafossar náðu alla leið niður í jörð.

    Príma aðstæður þessa dagana, allir út að klifra!

    #68570
    Freyr Ingi
    Participant

    Grafarfoss er í fínum aðstæðum.

    #68572
    Jonni
    Keymaster

    Ég fór með Berg og Bjarti í 55 gráður í dag. Topp aðstæður og Ólíver Loðflís er líka inni

    #68609
    Jonni
    Keymaster

    Ég, Bergur, Binni og Doddi fórum í Grafarfoss í dag. Öll afbrygði eru vel fær (nema WI 5 kertið), góður þykkur ís, engin skel nema alveg í kverkinni og nánast enginn snjór í leiðinni.

    Granni er í toppaðstæðum og ég hef sjaldan séð leiðina jafn þægilega til að toppa uppúr.

    Vonandi helst þetta fínt þrátt fyrir rigninguna sem er í gangi núna.

    #68733
    Otto Ingi
    Participant

    Fór í Brynjudal á laugardaginn, þar er var góður slatti af ís. Ég held að hiti og rigning núna í 3-5 daga muni ekki hafa mikil áhrif á ísmagnið á þessum slóðum, þannig að ef það frystir hressilega síðar í vikunni þá myndi ég gera ráð fyrir fínum aðstæðum.
    Eitthvað af myndum á facebook

    #68737
    Matteo
    Keymaster

    Hi all,
    Me Halli and Elizabet went to Mulafjall today. Conditions are good, quite a lot of ice (pabbaleid is a big icicle touching the ground). We climbed the gully WI2 left of Risandi (we saw a team climbing Risandi) and then to Testofan Overpid and Frumburdurinn.
    Orion looks good, Buahamrar looks good as well.

    #68753
    Matteo
    Keymaster

    Hi, yesterday with Asgeir Mar went to Mulafjall in a possibly new sector (not reported in the recent topos) west of Leikfangland. There is a parking spot just straight below.
    We named it „Kaffistofan“. Approach is slightly shorter then Testofan, 30′.
    On the left we climbed after a common pitch of 45m WI2:
    – the obvious gully „Ekkert Te“ WI3 40m
    – The main line „Afmaelid kaka“ WI4 30m

    on the right:
    – „Bara kaffi“ WI4 30m
    – „Ristretto“ WI4/M5 45m

    Potential for more lines.

    #68780
    Matteo
    Keymaster

    Me and Bergur went in Flugugill today and did a couple of routes. Conditions are good, a bit of cross to clean on easier parts but the rest ok. Bit of snow in gullies.
    The lines are in green in the topos pics, and I would say WI3+/4 55m the left one and WI4+/5 40m the right.
    Brynjudalur looks good, Esja as well. Snow on approaches to be evaluated (avalanches?) in Eilifsdalur and Hrutadalur.

    #69211
    Matteo
    Keymaster

    Hi all,
    on last Tuesday Me and Franco went in Mulafjall in the new „kaffistofan“ sector and added 3 easy lines.
    From the extreme right, the first 3 obvious lines:

    -Latte macchiato WI2+ 40m
    -Americano WI3 40m
    -Corretto WI3+/M4 40m

    The top belay is in the same spot with a providential rock (I’m mark it next time I go), nothing left.

    #69325
    Matteo
    Keymaster

    Hi,
    on the 25th feb me and Maurizio Tasca climbed a line in Stigardalur (Oraefi) without topping out. We are not going to give a name because is not completed lacking ice but to the point we reached was a WI6 for us.
    We know the line has been attempted from Palli before.
    In the topos is the line marked „Unclimbed“

    • This reply was modified 4 years síðan by Matteo.
    Attachments:
    #69328
    Matteo
    Keymaster

    Hi,
    on March 4th with Bjartur and Pete went to Mulafjall, climbed Risandi right branch and then Fjukandi. Conditions are top in Mulafjall.

    #69350
    Páll Sveinsson
    Participant

    Matteo/Stigárdalur
    I did not go this far. I guess 2/3 of what you did.
    kv.P

    #69450
    Bjartur Týr
    Keymaster

    Fór með Matteo í Múlafjall í gær. Aðstæður enn með mjög góðu móti, svoldið af snjó sem hefur safnast efst í leiðunum sem gerir top-outið smá brösugt. Klifruðum fjórar línur milli leiða í Kötlugróf.

    #69463
    Otto Ingi
    Participant

    Ég og Jonni fórum í Tríó í Eilífsdal á laugardaginn. Spikfeitar aðstæður en hægra afbrigðið vafasamt vegna þess að þar hrynur reglulega niður snjór og annað góðgæti.
    Ekki fært eða að minnsta kosti íllfært að keyra inn dalinn.
    Persónulega myndi ég gefa leiðunum innst í Eilífsdal smá meiri tíma. Mikill snjór í leiðunum og eflaust snjóflóðahætta í aðkomunni.

22 umræða - 1 til 22 (af 22)
  • You must be logged in to reply to this topic.