Eyjafjöllin fín

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Eyjafjöllin fín

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46375
    Páll Sveinsson
    Participant

    Þokkalegur ís. Blautur að vanda.
    Paradísarheimt lítur vél út.
    Þetta er þó ekki eins og það getur best verið.
    Svolítið um íshröngl á ferðinn þegar sólinn fór að skína.

    Ég og Helgi fórum nýa línu. Meira um það síðar.

    Palli

    #48378
    Anonymous
    Inactive

    Þess ber að geta fyrir þá yngri og óreyndari að stórhættulegt getur verið að klifra undir Eyjafjöllum þegar sól skín eins og núna um helgina. Ef menn ætla að klifra þarna er best að leggja snemma af stað áður en sól nær að skína á ísinn því hrun getur verið mjög varasamt þarna þegar sólin tekur að hita upp ísinn.
    Eyjafjöllin eru nú samt toppstaður að klifra því ganga frá bíl í klifur er yfirleitt um 5 mínúttur svona rétt til að hita upp kroppinn fyrir átökin.
    Olli

    #48379
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ætlaði að vera svakalega klár og skella inn myndum af aðstæðum í eyjafjöllum og leðinni sem við fórum á mínar síður.
    Svo má ekki gleima flottustu óförnu leiðinn við hliðina sem allir hafa horft á en ekki fattað hversu geðveikhún er.

    Þetta er allt til á myndum sem engin fær að sjá.

    Stuttu máli þá gefst ég upp. Adsk. myndirnar vilja ekki byrtasta.

    Palli
    sem kann ekki að vefa.

    #48380
    2806763069
    Meðlimur

    Blessaður sendu þetta á ritnefndina hið bráðasta svo hún geti skellt þessu á forsíðuna, ég er amk forvitinn!

    #48381
    0309673729
    Participant

    Búinn að bjarga málinu.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48382
    Páll Sveinsson
    Participant

    Þetta var ekkert nema aulaskapur í mér.
    Helgi kom mér á rétta braut.

    Kíkið á síður félaga.

    Palli

    #48383
    0309673729
    Participant

    Eigum við ekki frekar að segja að hjálpartextinn hafi verið ónákvæmur. Ég er búinn að bæta smá texta um þetta tiltekna mál sem olli töfum í kvöld.

    Nú er ekkert því til fyrirstöðu að félagar skelli inn sínum síðum í stríðum straumum.

    Ég hef heyrt því fleygt að vefnefndin ætli að mæta reglulega niðrí félagsheimilið með slides-skanna til að skanna myndir fyrir félaga og aðstoða þá við að koma upp sínum síðum. Einu sinni í viku sagði orðrómurinn.

    kveðja
    Helgi Borg

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.