Aðalfundur Klifurfélags Reykjavíkur

Home Umræður Umræður Klettaklifur Aðalfundur Klifurfélags Reykjavíkur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46848
    Skabbi
    Participant

    Bendi áhugasömum á að aðalfundur Klifurfélags Reykjavíkur verður haldinn í Skútuvoginum klukkan 20.00 í kvöld.

    Reikna með hefðbundnum aðalfundarstörfum og kosningu nýrrar stjórnar og formanns.

    Kjörgengir eru allir þeir sem eiga gilt æfingakort í Klifurhúsinu.

    #55412
    Skabbi
    Participant

    Á ásfundi KFR í gær stóð Kristín Marta Hákonardóttir úr stól formanns eftir 5 ára farsælt starf. Við keflinu tók Guðlaugur Ingi Guðlaugsson (Gulli Granít). Úr stjórn KFR gengu einnig Hjalti Rafn og Siggi Skarp, þeirra sæti tóku Arnór og Hrefna, sem ég kann því miður ekki frekari skil á. Hjalti Rafn mun áfram gegna starfi framkvæmdastjóra Klifurhússins.

    Fyrir mína parta þakka ég Kristínu, Hjalta og Fjallaskarpnum fyrir þeirra framlag undanfarin ár og óska nýjum formanni og stjórnarmönnum góðs gengis.

    Allez!

    Skabbi

    #55413
    1908803629
    Participant

    Tek undir með Skabba og þakka fráfarandi stjórn fyrir framúrskarandi starf síðustu árin. Ég tel að fráfarandi stjórnarmeðlimir hafi haft umtalsverð áhrif á þróun klettaklifurs á Íslandi og eiga mikið hól skilið.

    Og sem Klifurhúsrotta þá vona ég að nýja krúið haldi uppi því góða starfi sem hefur verið síðustu ár… Annars sendi ég menn með ísaxir á eftir ykkur ;-)

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.