Tvíburagil, yet again..

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Tvíburagil, yet again..

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46725
    Gummi St
    Participant

    Við Addi skelltum okkur í Tvíburagil í dag, hittum þar tvo klifurmeistara sem voru búnir að kljást við Ólympíska.

    Við klifruðum Helvítis fokking fokk sem er hægra megin við Ólympíska sem var í skemmtilegum aðstæðum.

    Ísinn þarna er orðinn frekar tæpur… allavega var alveg duglegt hrun þarna útum allt og þetta voru með blautari aðstæðum sem ég hef klifrað í, enda vorum við dauðfegnir að fara ekki í Ólympíska þegar við vorum að pakka niður við hliðiná þegar ísklumpur á stærð við bakpokann minn kom fljúgandi niður leiðina.

    en allavega að þá tók ég smá yfirlitsmynd sem væri hægt að nota til að merkja inná leiðirnar þarna… væri samt örugglega betra að taka aðra þegar þetta er í betri aðstæðum… en þetta er þó eitthvað allavega.

    http://www.internet.is/gummistori/Klettur_Tviburagili.jpg

    kv. Gummi St.

    #53618
    2506663659
    Participant

    Jamm við Palli skelltum okkur í Ólympísku. Tókum nokkrar ferðir upp að ísnum(4. bolta) en létum það gott heita sökum bleytu. Náði samt að koma bung blautur heim.

    Skemtileg leið og lofar þetta framtak í mix og boltunarmálum góðu.

    kv,
    GSS

    #53619
    2806763069
    Meðlimur

    ok, það má bolta Síamstvíburana, þar sem engin virðist hafa áhuga á að snerta þá með dóti, og Haukur er búinn að gefa grænt ljós.

    Efast um að ég komist í að bora á næstunni, þannig að ef eihver annar er með vél þarna upp frá þá er bara að senda mér reikninginn fyrir því sem útaf stendur.

    kv.
    Hardcore

    #53620
    Gummi St
    Participant

    ég get komið með borvél ef einhver kemur með augu !

    #53621
    Sissi
    Moderator

    Velkominn hjem, var gaman?

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.