Stubai vörur

Home Umræður Umræður Keypt & selt Stubai vörur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47141
    Arni Stefan
    Keymaster

    Jæja, nú eru allar líkur á því að aftur verði farið að flytja inn vörur frá austurríska fyrirtækinu Stubai (en mér skilst að Skátabúðin hafi verið með axir og eitthvað dót frá þeim fyrir löngu síðan).

    Hérna er linkur á heimasíðuna þeirra þar sem má finna lista yfir þær vörur sem eru í boði.

    Ég er sjálfur búinn að nota vörur frá þeim í soldinn tíma er og bara sáttur (á belti, tvista, axir og brodda frá þeim).

    Viðmiðunarverðdæmi:

    Triple klifurbelti: 11.200 kr (á svona og er mjög sáttur með það, stillanlegt og þægilegt bæði í klifri og göngum)

    HMS Pro Easylock stór læst karabína: 2.400 kr

    Blue Star göngu- og fjallaöxi: 13.700 kr.

    Spider klifurbroddar: 21.700 kr.

    Ef einhver hefur áhuga þá er um að gera að hafa samband við haldor@simnet.is, markmiðið er að bjóða góðar vörur á samkepnishæfu verði.

    #55521
    Smári
    Participant

    Hver verður að selja þetta?

    #55522
    Karl
    Participant

    Stubai er gamalgróin verkfærasmiðja.
    http://stubai.com/index_englisch.htm
    Ég veit að allþekktum klifrara fannst mun bærilegra að gera við bílinn sinn eftir að hann eignaðist Stubai topplyklasett…

    Þeir eru enn að framleiða fleyga og fínerí en mig minnir að þeir hafi lent í fjárhagskröggum og vöruþróun datt niður undir lok þess tíma sem Skátabúðin var að selja þeirra glingur.
    Almennt var járnaglingrið frá þeim sterkt eins of vænta má af verkfærasmiðum. Minnir þó að Olli hafi brutt frá þeim brodda í morgunmat. Líklega var hann að böðlast í P5 á léttum alpabroddum.

    #55528
    Arni Stefan
    Keymaster

    Það verður hann faðir minn sem mun flytja þetta inn og selja. Ef það er einhverjar spurningar (verð eða annað) þá vísa ég bara aftur á póstinn hans, haldor@simnet.is.

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.