Sprell á sumardaginn 1.

Home Umræður Umræður Almennt Sprell á sumardaginn 1.

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46190
    Robbi
    Participant

    SUmardagurinn 1. var tekinn trompi. Ég, Olli og Jón Gunnar brunuðum í Skaftafell á miðvikudagseftirmiðdegi. Vöknuðum 0400, gerðum okkur klára og stefndum á að klifra Neðri-Dyrhamar og Tindaborg. Veðrið lék við okkur en færið far mjög þungt. Gengum upp Hvannadalshrygginn. 24 tímum síðar komum við í bílinn aftur ánægðir með afrek dagsins.
    …Góður dagur á fjöllum.
    Robbi

    #51379
    2904703829
    Meðlimur

    Smellti nokkrum myndum á netið, frábær dagur með góðum félögum á fjöllum.

    http://picasaweb.google.com/jongtho/RFajKullSumardaginnFyrsta2007?authkey=y0LP30Sr-kI

    #51380
    2806763069
    Meðlimur

    Harðir!

    #51381
    Gummi St
    Participant

    Geggjað…

    ég var að vinna og komst þess vegna ekki neitt… en ég var nú samt að vinna uppá fjöllum þannig að það bjargaðist.. frábær dagur !

    kv. Gummi St.

    #51382
    Stefán Örn
    Participant

    Glæsilegt og flottar myndir!

    Verðurru ekki búinn með 100 tindana í Maí með þessu áfamhaldi Olli ;-)

    kv,
    Steppo

    #51383
    Sissi
    Moderator

    Damn!

    Ætli það sé ekki fínt að skíða niður á Svínafellsjökul þessa dagana?

    Siz

    #51384

    Töff stöff.

    kv. Ágúst

    #51385
    Anonymous
    Inactive

    Það var brotaskari niður allan Virkisjökul leiðina(Hvannadalshrygg) þegar við löbbuðum þar niður. Við sáum ummerki eftir að skíða- og brettamenn sem voru þar á ferð sömu nótt og virtust sumir þeirra eiga í erfiðleikum með færið þegar skelin brotnar. Þarna voru á ferð KGB, HBJ og félagar.
    Steppó það er langt í að ég klári þetta dæmi þar sem ég er rétt að slefa í 20 toppa af 100. Það má hins vegar segja að þegar Hrútfjallstindarnir eru að baki megi segja að tæknilega erfiðustu topparnir séu komnir.
    Ég er þegar farinn að finna smjörþefinn af því að það er talsvert auðveldara að segjast ætla á 100 toppa og í raun gera það.
    Olli

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.