John Bachar kveður

Home Umræður Umræður Klettaklifur John Bachar kveður

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47223
    Skabbi
    Participant

    John Bachar, einn af frumkvöðlum klettaklifurs í Bandaríkjunum lést um helgina, 52 ára að aldri. Hann féll til bana í klifursvæðinu Dike wall nærri Bishop í Kaliforníu.

    Bachar var þekktastur fyrir að solo klifur, hafði einfarið fjölmargar krefjandi leiðir á sínum langa ferli. Hann var einn á ferð þegar hann féll.

    Skabbi

    #54324
    Siggi Tommi
    Participant

    Hmmm, sóló dauðaslys.
    Það er merkilega sjaldgæft.

    Yfirleitt stúta þessar hetjur sér á einhverju aulalegu eins og línustökkkum með morkna línu (Dan Osman), sigi í ónýtu belti (Todd Skinner), við myndatöku á Everest (Babu sherpi) og við standard klettaklifur með konunni sinni (Göran Kropp).

    #54326
    1908803629
    Participant

    Var hann ekki bara heppinn? Lést við að gera það sem hann lifir fyrir og nógu tímanlega áður en hann varð of gamall fyrir þett. Þetta hafa pottþétt verið góð 52 ár hjá honum. Þó hafa síðustu mínúturnar eflaust verið soldið stremnar fyrir kallinn…

    (Ég tala eins og ég sé einhver nagli… er það klárlega ekki en mig grunar að hann, eins og hvíti maðurinn Michael Jackson, hafi gert ráð fyrir að fara aðeins fyrr af þessari jörð en aðrir, og líklega sáttur við það)

    Mig minnir líka að einhver sólóistinn hafi dáið í bílslysi, eftir að einhver bjáninn keyrði á hann. Man ekkert hver það var en spurning hvort það sé eitthvað til í því.

    #54327
    Skabbi
    Participant

    Já, þetta er skrýtinn heimur.

    Michael Reardon var annar frægur sólóisti. Hann lést í fyrra þegar honum skolaði á haf út við Írlandsstrendur. Hann var að pósa fyrir myndatöku eftir vel heppnað sólóklifur í sjávarhömrunum.

    Svo kaldhæðið að það er næstum því fyndið. Samt ekki…

    Allez!

    Skabbi

    #54328
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Einhverra hluta vegna minnist ég þessa kalls svo sterkt í bleiku lycra og með vasadiskó. Ég er kanski ei-ð að rugla en ég sé fyrir mér svona Glen Plake klifursins eða e-ð.

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.