Hergarsprayið

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Hergarsprayið

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45176
    Skabbi
    Participant

    Síðastliðin laugardag renndum við Siggi Tommi, Freysi og Sissi inn í Fljótshlíð, nánar til tekið í Marðarárgil. Þar höfðum við séð vænar línur nokkrum vikum áður og ætluðum að láta reyna á klifur. Í stuttu máli þá er gilið vel flott og eftir lengri frostakafla má eflaust velja úr mörgum hardcore línum þarna. Haustið er tíminn fyrir Marðarárgilið, því aðkoman verður eflaust horror þegar færð þyngist.

    Siggi hefir gert greinargóða lýsingu á sínum mínum síðum.
    http://isalp.is/art.php?f=86

    Að auki, fyrir fróðleiksfúsa, hefi ég hent inn fleiri myndum af gósengilinu hérna:
    http://www.vonlausa.org/gallery/view_album.php?set_albumName=album58

    Frost í kortunum, bújah!

    Allez!

    Skabbi

    #50810
    0311783479
    Meðlimur

    Flottar myndir og klassa leidir drengir, greinilega mikid lif i isklifri a Islandi thessi misserin!

    kv.
    Halli

    #50811
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, þetta var sérdeilis prýðilegt. Aðkoman vel undir meðallagi. Engar horror brekkur eins og Múlafjalli eða massalabb eins og Eilífsdal. Smá föndur á broddum ofan í gilið en alls ekki svo voðalegt.
    Spurning um að halda festival þarna og fara þessar megalínur… :)

    Hefur annars einhver kíkt á ís á Snæfellsnesi (einkum Mýrarhyrnu) eða í Haukadal?
    Jökull, varstu búinn að kíkja í Kinnina? Kem norður 22. (verð líklega fram á nýársdag) og stefni á að heyra í þér upp á partnership þangað ef þú þorir…

    #50812

    Snilld!! Thetta lítur vel út. Geri rád fyrir ad thid félagar munid stúdera svaedid betur á naestu vikum. Heilt nýtt svaedi í safnid thad er ekkert annad. Til hamingju.

    Enn íslaust hér vestan hafs…

    Kv. Gringo

    #50813
    Anonymous
    Inactive

    Ef mig minnir rétt þá er þetta sama gilið og ég og Palli fórum niður í og klifruðum eina létta leið í fyrir 2-3 árum síðan. Við vorum á leið í árlega haustlitaferð okkar fyrrverandi undanfara HSSR.
    Kveðja Olli

    #50814
    Stefán Örn
    Participant

    Glæsilegt drengir!

    Maður verður að kíkja á svæðið við fyrsta tækifæri!

    Steppo

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.