Reply To: Búhamrar á Kjalarnesi Reykjavík.

Home Umræður Umræður Klettaklifur Búhamrar á Kjalarnesi Reykjavík. Reply To: Búhamrar á Kjalarnesi Reykjavík.

#61917
Kári Hreinsson
Participant

Fór ásamt nokkrum Flubbum í Búahamra síðastliðið fimmtudagskvöld að kíkja á nýju leiðirnar tvær.

Sú vinstri (Uglan 5.6) var ennþá vel laus í sér, það nánast rigndi litlum steinvölum yfir brekkuna og náði ég að losa einn vænan stein ofarlega í leiðinni þegar ég var að spyrna mér upp í næsta grip, mæli með að tryggjarar komi sér fljótlega í skjól. Gráðan er líklega nokkuð nærri lagi, byrjunin var sennilega erfiðust en öll leiðin er mjög þétt boltuð og ef stefnan er að klippa allt þarf 13 tvista (og er þá ekki að telja með neitt fiff í topp-akkerinu).

Hægri leiðin (Stúlkan í turninum 5.7) var brattari og erfiðari í byrjun, en mildast eftir því sem ofar dregur, veit ekki hvort erfiðasta hreyfingin nái í Eilíf en gráðan er væntanlega einhversstaðar milli 5.7 og 5.8. Fann mun minna fyrir lausu grjóti, helstu óþægindin voru líklega að þurfa að treysta á frictionið í grasinu nálægt toppnum með hressilegt rope-drag að halda manni niðri. Þessi var einnig þétt boltuð, tók á bilinu 12-14 tvista, en ég hafði ekki nákvæma tölu á því.

Topp akkerin eru eins og þau gerast best, tveir boltar tengdir saman með veglegri keðju í hring sem er þræddur. Takk fyrir skemmtilegar leiðir!