Home › Umræður › Umræður › Ís- og alpaklifur › Ís á austfjörðum
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
17. janúar, 2007 at 13:47 #45091
0704685149MeðlimurSælir,
Ég var fyrir austan núna á fyrrihluta vikunar, ( að vísu ekki að klifra, löngu hættur því ) en þarna er allt morandi í ís, léttum og erfiðum leiðum. Bæði stuttar og langar leiðir, stutt labb og langt labb. Líklega margt af þessu ófarið, nema að Kalli Ingólfs hafi klifrað eitthvað af þessu á síðustu öld.Þetta horfði ég bara á út um bílrúðuna frá þjóðveginum á leið minni um Héraði ( Egillstaðir ) og yfir heiðina á Reyðarfjörð, Eskifjörð og Neskaupsstað ( Norðfjörður ).
Ekki mikill snjór en samt eitthvað þannig að það gætu verið foksnjór í giljum og í hlíðum.
p.s. og skíðasvæðið í Oddskarði er búið að vera opið síðan fyrir jól.
kveðja
Bassi17. janúar, 2007 at 14:21 #50931
2401754289MeðlimurBest að klifra og skíða fyrir austan! Eða er ekki best á heimaslóðum? gamall nobbari!
Annars, fór ég ásamt Hauki Haff í skíðatúr í gærkveldi á fjallaplönkunum. Við fórum nú ekkert merkilegra en í hlíðar Skálafells, en það er góður ferðasnjór og ef maður getur rennt sér í myrkrinu án mikilla áfalla þá eru aðstæður bara bærilegar!
Við kíktum á norðurhliðarnar og reyndu hvað við gátum til að koma einhverjum flekanum af stað en ekki gekk það…líka orðið of dimmt til að hoppa á einhverju sem maður sér ekki of vel.
SA sterkur vindur og -9.2°C í skjóli. Snjóþykkt frá 5sm til ca.150sm og snjóflóðahættan töluverð…mest í þessum landslagsgildrum sem ég minntist á í síðustu viku! -
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.