Ís á austfjörðum

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Ís á austfjörðum

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45091
    0704685149
    Member

    Sælir,
    Ég var fyrir austan núna á fyrrihluta vikunar, ( að vísu ekki að klifra, löngu hættur því ) en þarna er allt morandi í ís, léttum og erfiðum leiðum. Bæði stuttar og langar leiðir, stutt labb og langt labb. Líklega margt af þessu ófarið, nema að Kalli Ingólfs hafi klifrað eitthvað af þessu á síðustu öld.

    Þetta horfði ég bara á út um bílrúðuna frá þjóðveginum á leið minni um Héraði ( Egillstaðir ) og yfir heiðina á Reyðarfjörð, Eskifjörð og Neskaupsstað ( Norðfjörður ).

    Ekki mikill snjór en samt eitthvað þannig að það gætu verið foksnjór í giljum og í hlíðum.

    p.s. og skíðasvæðið í Oddskarði er búið að vera opið síðan fyrir jól.

    kveðja
    Bassi

    #50931
    2401754289
    Member

    Best að klifra og skíða fyrir austan! Eða er ekki best á heimaslóðum? gamall nobbari!

    Annars, fór ég ásamt Hauki Haff í skíðatúr í gærkveldi á fjallaplönkunum. Við fórum nú ekkert merkilegra en í hlíðar Skálafells, en það er góður ferðasnjór og ef maður getur rennt sér í myrkrinu án mikilla áfalla þá eru aðstæður bara bærilegar!
    Við kíktum á norðurhliðarnar og reyndu hvað við gátum til að koma einhverjum flekanum af stað en ekki gekk það…líka orðið of dimmt til að hoppa á einhverju sem maður sér ekki of vel.
    SA sterkur vindur og -9.2°C í skjóli. Snjóþykkt frá 5sm til ca.150sm og snjóflóðahættan töluverð…mest í þessum landslagsgildrum sem ég minntist á í síðustu viku!

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.