Wet´n cold..

Home Umræður Umræður Almennt Wet´n cold..

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45420
    1704704009
    Meðlimur

    Það stefnir í að Wet’n Cold veðurspáin muni rætast um helgina.

    Auk þess er spáð strekkingsvindi. Botnssúlurnar bíða Ísalpsfélaga. Spennandi! Enginn sem hefur skráð sig í ferðina hefur hætt við.

    ÞESS vegna er ferðin enn á dagskrá. Kannski myndu fleiri skrá sig ef ferðinni yrði breytt í dagsferð? Auðvitað má aðlaga ferðina að óskum fólks. Skrifið eitthvað á umræðusíðurnar eða sendið mér póst á orsi@mbl.is.

    #49151
    3008774949
    Meðlimur

    Við komum við í bratta á sunnudag nokkrir félagar og ég verð að segja að það þarf virkilega að taka til hendinni þarna. Skálinn er í mikilli niðurníðslu. Væri sterkur leikur að lappa aðeins upp á hann og laga kyndinguna (sem er engin )
    S

    #49152
    0405614209
    Participant

    Stjórninni barst um daginn erindi frá Björgunarsveit Hafnarfjarðar þar sem nokkrir félagar sveitarinnar af fádæma höfðingsskap bjóðast til að laga heilmargt í Bratta. Erindinu var að sjálfsögðu vel tekið og væntanlega leggjast þeir í framkvæmdir á næstu dögum.

    Stjórnin er að vinna í kabyssumálum fyrir bæði Bratta og Tindfjöll. Búið er að sækja um styrk hjá einum af bönkunum og svör væntanlega næsta þriðjudag (16.11.04). Ef allt gengur upp þá verða komnar upp olíukyndingar í báða skálana öðrum hvorum megin við áramót.

    Kveðja
    Halldór formaður

    #49153
    Karl
    Participant

    Jói Kjartans náði fyrir margt löngu olíukabysu sem ætluð var í Bratta. Sú kabysa er varðveitt í hesthúsinu hjá mér og býður framtaks við uppsetningu í hvorum skalans sem er. Jói smíðaði einnig úrvals reykrör úr ryðfríu stáli sem hefur nú legið í nokkur ár á gólfinu í Bratta.

    #49154
    0405614209
    Participant

    Einu vandamálinu færra Kalli. Er hægt að nálgast þessa fínu kabysu hjá þér innan um fákana fráu. Tilvalið verkefni fyrir skálanefnd að smella þessu upp í Bratta. Veistu hvort að það er hægt að skrölta þarna uppeftir á jeppa á 38″ og hvaða leið væri þá best?

    HK

    #49155
    Karl
    Participant

    Kabysan er tiltæk heima í Klyfjaseli hvenar sem er og engin hross enn á fóðrum.

    Ef skælast þarf á jeppa upp í Bratta er farið um Leggjarbrjót frá Svartagili að vesturkjafti Súlnadals. Þar er ekið á vegslóða. Upp Súlnadalinn hef ég einungis ekið á snjó en á sínum tíma var farið með skálaefnið þangað á bíl á auðu.

    #49156
    0405614209
    Participant

    Ég hlunkaðist inn á þennan slóðaræfil seinni part síðasta sumars og hann endaði í mýrarfeni sem ég vildi ekki leggja í en ég sá í framhald slóðans hinum megin við mýrina miklu.

    Etv skrepp ég í leiðangur um helgina og athuga hvort að finnst fær leið.

    #49157
    Karl
    Participant

    Ef ég man rétt þá er mýrin norðan við dalsmynnið

    #49158
    0405614209
    Participant

    Erettekki bara spurningin um að setja í fyrsta í lága og láta svo vaða í drulluna og spóla allt sundur og saman. Festa sig svo hressilega og fá einhvern til að spila bílinn upp. Láta svo bara vaða aftur í drulluna þar til maður kemst yfir. Þetta hlýtur að gleðja umhverfisráðuneytið og það má svo bara beita sauðkindinni góðu á þetta og hún græðir sárið í snatri.

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.