Vantar Simond Naja

Home Umræður Umræður Keypt & selt Vantar Simond Naja

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47399
    0304724629
    Meðlimur

    Ég var að brjóta öxina mína við tilraunastarfsemi og ekki orð um það meir…

    Til ykkar sem tollið í tízkunni, eigið þið ekki gamla Simond Naja í skápnum sem vantar nýtt heimili? Ég er ekki til í að borga mikið en lofa að brjóta hana ekki.

    rok

    #55203
    Karl
    Participant

    Ég á handa þér fetilslausa Naju.
    Þú þarft að sækjana sjálfur. -Liggur einhversstaðar á Argentiere jöklinum.
    Þessar axir hafa þann eiginleika að vera fljótari niður en eigandinn…

    #55210
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég á líka eina sem þú mátt fá.
    Hún er geymd í hylnum fyrir neðan Glym í Botnsdal og þér er velkomið að fá hana ef þú átt leið framhjá.

    kv.
    Palli

    #55211
    Freyr Ingi
    Participant

    Hahaahaa… Brandarakeppni Ísalp er hér með hafin.
    Skemmtilegur vinkill, því miður á ég engar Nöjur sem Rúnar getur sett á undarlega staði en slíkt hefði nú verð óskandi. Held ég.

    En hvað varstu að gera þegar þú braust hana?
    Mig grunar að þú hafir verið að bagsa við að beygja hana meira. Er það rétt??

    #55214
    0304724629
    Meðlimur

    Tja.. ég var að endubæta tólið en það tókst ekki. Þrátt fyrir fagmenn í hverju rúmi. Nú er ný hugmynd komin upp. Vonandi get ég kynnt árangurinn á ísfestivalinu.

    #55229
    0304724629
    Meðlimur

    Jæja. Nú er maður búinn að vera að brasa og hér er árangurinn. Á samt eftir að fínpússa listaverkið. Skýri barnið Simond Dildo. Image00001.jpg

    #55230
    2806763069
    Meðlimur

    Já sæll

    Þú veist að Byko selur rosa fínt tape sem hægt er að nota til að bæta gripið ef það er sleipt. En það er ekki að spyrja að þessum ísfirðingum – þeir bjarga sér.

    kv.
    Ivar

    #55232
    0304724629
    Meðlimur

    Ég á eftir að setja hokkíteip. Fyrst ætla ég að reyna að létta skaftið aðeins. Handfangið var teiknað í AutoCad og vatnsskorið. Það er 3mm ryðfrítt stál í miðjunni og svo 9mm harðplast sitthvoru megin. Allt draslið kýlt 50mm upp í skaftið, Sikaflex og hnoð í gegn. Hlakka til að prófa.

    rok

    #55236
    2506663659
    Participant

    Þetta er snild. Verður gaman að fylgjast með hvernig græjurnar virka. Fer bara ekki að verða grundvöllur fyrir því að senda allar bílskúrs og geymslu axir vestur í face lift.

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.