Vallárgil í Esju

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Vallárgil í Esju

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46179
    AB
    Participant

    Freyr, Billi og undirritaður fóru í Vallárgil (Gilligil, skv. Skabba) í dag. Fínasta klifur, skemmtilegar aðstæður og topp stemning.

    Myndir:

    http://picasaweb.google.com/andribjarnason/VallRgilDes2008#

    Kveðja,

    AB

    #53416
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, gaman að þessu.
    Hressandi hvað löngu týndar leiðir eins og Nálaraugað og Vallárgil hafa fengið uppreisn æru nú í vetur.
    Man ekki eftir að hafa heyrt neinn fara í Vallárgil síðustu vetur og einstaka hópa í Nálaraugað.
    Mér telst svo til að Gulli og Skabbi hafi verið fjórða teymið þar í vetur. Ekki slæmt það.

    #53417
    Anonymous
    Inactive

    Málið er að ef menn skoða fortíðina grant þá er þetta sennilega einn besti ísvetur á öldinni. Maður þarf að fara vel aftur fyrir 2000 til að finna þannig vetur. Menn eru ansi fljótir að gleyma veðurfari. Hér áður fyrr áður en Múlafjallið varð leiksvæði klifrara voru menn að hópast í Búhamrana. Undanfarin ár hefur verðurfar ekki leyft slíkt nema með fáeinum undantekningum. Það er hægt að benda mönnum á leiðina Anabasis sem er í Vesturbrúnum vinstra megin við Heljareggina. Þetta er ágætis alpaleið sem hefur ekki verið mikið farin undanfarin ár.

    #53418
    Sissi
    Moderator

    Ég heyrði að það hefði allt verið að verða vitlaust þegar Anabasis var klefruð 2006

    http://askur.org/gallery2/main.php?g2_itemId=43991

    #53419
    Siggi Tommi
    Participant

    Sissi alltaf með ferska brandara. :)

    Annars er nú langt síðan ég heyrði þennan sketch. Þarf að hitta á þig Sizmeister, skila Masters of Stone (sem ég fékk lánaða 2004 eða álíka) og horfa á leiksigur þinn enda enn betri en orginallinn hjá Snjóberti.

    #53420
    Sissi
    Moderator

    Punktmassinn kemur reyndar sterkur inn, Róbert á setningu ársins 2006 OG 2008. Skuldlaust.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.