Utanbrautarbandalag Ísalp

Home Umræður Umræður Almennt Utanbrautarbandalag Ísalp

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47249
    1908803629
    Participant

    Vildi bara taka ofan fyrir þeim sem áttu hugmyndina að utanbrautarbandalaginu, þ.e. félagskap fjallaskíðara/snjóbrettara Ísalps. Ég er sjálfur alveg að fara að að byrja á sportinu og því frábært að vita af þessum vettvangi.

    Gagni ykkur vel.

    P.S. hvernig væri annars ef allir áhugasamir um fjallaskíðun kvitti hér, svo maður fá smá tilfinningu fyrir fólki og fjölda?

    Kv. Ágúst Kr.

    #53143
    Gummi St
    Participant

    líst vel á þetta

    fékk mér fjallaskíði í vor og er að byrja í þessu.

    kv. Gummi St.

    #53144
    1012803659
    Participant

    Já sammála! Gott framtak!

    Fjölmargir sem hafa áhuga á þessu en allt of fáir sem stunda þetta…

    Rúmlega helmingur þeirra sem eru að óska eftir búnaði hér á síðunni eru að leita eftir fjallaskíða-græjum. Það er dauðasynd að liggja á þessum græjum ef maður er ekki að nota þær.

    Mætum sem flest þann 5. nóv á prepp-kvöldið og setjum saman skemmtilega dagskrá/plan fyrir veturinn!

    #53145
    Smári
    Participant

    Flott framtak. ég mæti!!

    kv. Smári

    #53146
    Gunnar Már
    Participant

    Mjög gott mál – ég mæti.

    #53147
    1908803629
    Participant

    Talandi um græjur… á einhver stífa skó fyrir fjallaskíðun, stærð 42-43? Skór sem myndu passa á Dinamir Freeride bindingar.

    Ágúst Kr.
    824-5846
    agusts(hjá)internet.is

    #53148
    2903793189
    Meðlimur

    Ég mæti.

    #53149
    Öddi
    Participant

    Frábært! Ég er game. Er á einplönkungi og burðast með hann á bakinu. Er að spá í að fjárfesta í tvítóla græjum þegar rúblurnar koma ;)
    kv.Öddi
    PS. Fullt af flottum línum hérna í Hjaltardalnum og nokkrar að komast í aðstæður :)

    #53150
    0808794749
    Meðlimur

    stuðSTUÐ.
    held að stofnun Utanbrautarbandalagsins hafi þegar komið smá snjó í kortin.

    maður er farinn að vonast til að komast brátt í snjó einhvers staðar.

    hvet alla þá sem eru staddir þar sem snjórinn er að falla að pósta hér á síðuna um aðstæður. aldrei að vita nema maður mæti á svæðið.

    #53151
    0111823999
    Meðlimur

    Er ein af byrjendunum og líst rosalega vel á þetta framtak..

    #53152
    1108803169
    Meðlimur

    Líst mjög vel á!

    Kveðja Nils

    #53153
    Björk
    Participant

    líst vel á þetta. fullt af fólki. Nú er bara að koma vetrardekkjunum á bílinn og laga rispur.

    #53154
    Björk
    Participant

    já Sveinborg ég held svo sannarlega að stofnun UBB hafi komið snjónum af stað…. vííííííí!

    #53155
    0506824479
    Meðlimur

    Flott mál.

    Sveinborg, það var fullt af snjó í garðinum mínum í morgun.

    Ágúst, ég er með skó handa þér, bjallaðu á mig í síma 694-1198

    kv. Doddi

    #53156
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Frábært framtak!

    #53157

    Gott mál… Stimpla mig hér með inn sem hliðarrennslismaður í grunninn en opinn fyrir annars konar rennsli í neyð :)

    #53158
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Telemarkari og til í tuskið.

    #53159
    1509815499
    Meðlimur

    http://skidalvik.is/news.php

    Ef veðurspár ganga nokkurnvegin eftir núna um helgina þá heyrði ég útundan mér að þeir á Dalvík ætli að reyna opna fljótlega eftir helgi. Eins og segir í nýjustu fréttinni á síðunni þeirra var hægt að renna sér í gær (21.okt)

    Ég er til í þetta bandalag

    #53160
    0801667969
    Meðlimur

    Flott framtak. Úr Bláfjöllum er það hins vegar það að frétta að í gær (22 okt.) setti niður það mikinn snjó að menn hættu að komast um á jeppa og því skipt yfir á vélsleða. Í dag hefur svo bætt allmikið í og meiru spáð. Það lítur því út fyrir að menn geti fundið sér ágætis lænur til að skíða í um helgina. Þess ber þó að geta að allt almennilegt undirlag (gamlan veðraðan snjó og ís) vantar og því víða stutt niður á grjót.

    Kv. Árni Alf.

    #53161
    2411784719
    Meðlimur

    Hlakka til að sjá ykkur öll hérna fyrir norðan uppá fjöllum á skíðum eða bretta ;)

    #53162
    1402734069
    Meðlimur

    Með, hvort sem það eru lausir eða fastir hælar.

    Spurning að legga til helgi, eða helgar, fyrir hittings á góðum svæðum á komandi vetri? Rúnar getur t.a.m. tekið á móti okkur á Ólafsfirði næsta vor :)

    Kv.
    Böbbi

21 umræða - 1 til 21 (af 21)
  • You must be logged in to reply to this topic.