Telemarkfestival 2011

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Telemarkfestival 2011

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47491
    Björk
    Participant

    Hvenær opnar fyrir skráningu á telemarkfestivalið?

    Eru ekki allir byrjaði að æfa sveifluna?

    Bláfjöll opin í dag og snjór fyrir norðan, allir ættu að geta komið vel æfðir til leiks.

    Er ekki síðan búningakeppni?

    #56439
    3008774949
    Meðlimur

    TAT og Risaeðlurnar eru allaveganna löngu farnir að plana Apres Ski aldarinnar.
    Kl 16:00 við Glerá eins og venjulega

    Dj Ötzi mætir á svæðið og fljótandi veigar

    #56440
    1811843029
    Meðlimur

    Eg heyrði í Bassa í gær, festivals undirbúningur gengur samkvæmt venju.Hann lofar auðvitað topp skíðafæri og góðu veðri.

    Skráning hefst von bráðar…

    Er ekki stemming fyrir telemark festivali?

    #56456
    0704685149
    Meðlimur

    Sæl,

    Það væri vel þegið og í sumum tilfellum bara algjörlega nauðsynlegt að fá aðstoð frá ykkur við keppnishaldið á laugardaginn.

    Áhugasamir, endilega hafið samband við mig, best að senda SMS í 8637724 með nafni og GSM nr. og ég hef samband.

    – Mig vantar amk 3 – 4 við að aðstoða við keppnina sjálfa, þetta er oft lasarusar sem mega ekki skíða vegna hnjámeiðsla. Startarar, riðlaraðara og utanumhaldara.

    – Mig vantar síðan amk 4 helst 5 aðila sem eiga auðvelt að vinna með öðru fólki, til að hjálpa mér við að leggja brautina á laugardagsmorguninn. Þetta er oft besta tækifærið til að geta hagrætt úrslitum og að hafa afgerandiáhrif á keppnina.

    kv.
    Bassi
    8637724

    #56457
    Páll Sveinsson
    Participant

    Er ekki verið að grínast í okkur á veðurstofuni. [img]http://www.isalp.is/media/kunena/attachments/legacy/images/Capture.JPG[/img]

    Stanlaus snjókoma í frosti og logni.

    kv.
    Palli

    #56459
    1811843029
    Meðlimur

    Þetta verður svakalegt festival!

    #56468
    Sissi
    Moderator

    Skinnaði á Móskarðahnjúka með Freysa og Kela áðan, ekki alveg jafn osomm og maður hélt, pínu vindpakkað og þunnt í neðri partinum en engu að síður ó svo gott.

    Í Bláfjöllum dömpaði víst og þar virtist vera bongó blíða. Samt var lokað. WTF Bláfjöll?

    Sissi

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.