Tapað og hvergi fundið

Home Umræður Umræður Almennt Tapað og hvergi fundið

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44944
    Jón Haukur
    Participant

    eh-hemm

    Svona rétt í tilefni þess að Andri var með eitthvað diss í gangi gagnvart eldri borgurum sem eiga það til að vita ekki alveg hvar þeir geyma dótið sitt þá auglýsi ég hér með eftir einni túttu. Sakna sem sagt Boreal matrix á vinstri fót. Þessi gripur gæti hafa oltið undir stein upp í Valshamri eða undir Rauða Turninum. Nú ef einhver rekst á gripinn þá væri ég þakklátur ef viðkomandi léti í sér heyra. Hvað Andra varðar þá gengst ég hér við almennri gleymsku og hirðuleysi sem virðist vera í sókn hjá fjölskyldunni.

    jh

    En annars um þessa gráðuumræðu þá var það einhvern tímann til siðs að setja UIAA gráður á lengri leiðir, sem lýstu þá alvarleika leiðar samhliða gráðu á erfiðustu spönn. Inn það var þá tekið fjarlægð frá byggð og þess háttar. Þannig varð Þumall til dæmis umtalaður sem IV gráðu leið, þrátt fyrir að erfiðasti hlutinn sé varla meira en 5.4 eða þar um bil. Reyndar er hægt að ná í sæmilegt klifur á Þumli ef farið er sunnan megin upp í flöguna, þar eru ca 2 spannir í 5.5 – 5.6 klifri.

    og svona var nú það…

1 umræða (af 1)
  • You must be logged in to reply to this topic.