Suður Frakkland – klettaklifur

Home Umræður Umræður Klettaklifur Suður Frakkland – klettaklifur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47443
    gulli
    Participant

    Hæ, verð í Marseille og nágrenni í september og stefni á að klifra eitthvað skemmtilegt. Þekkir einhver vel til þarna og getur vísað mér á góða staði?

    Langar í eitthvað sportklifur og fjölspannaleiðir eru alltaf heillandi.

    Eitthvað svona væri gaman:

    calanque2.jpg

    Ef menn geta miðlað einhverjum upplýsingum þá er hægt að pósta á þráðinn eða senda mér póst á bardagadvergur@gmail.com.

    Kveðja,
    Gulli

    #54294
    0311783479
    Meðlimur

    saell gulli,

    Eg hef klifrad nokkud adeins austar a Riveriunni i nagrenni Monako. Eg get gefid ther tips ef thu aetlar thangad. Topp klassa klifur um alla strandlengjuna tharna!

    kvedja
    Halli

    #54296
    Ólafur
    Participant

    Myndin sem þú póstaðir með inlegginu er frá Calanques sem er risa klifursvæði sem teygir sig frá Marseille og austur eftir miðjarðarhafinu til bæjarins Cassis. Klifraði þar einu sinni fyrir margt löngu. Við héldum til í Cassis en þaðan geturðu labbað á nokkur af svæðunum í Les Calanques og klifrað og baðað á víxl – næs. Mér sýnist að myndin sé frá ‘En vau’ sem er lítill fjörður með fullt af klifurleiðum og góðri baðströnd, trúlega eitt vinsælasta svæðið í Calanques. Mikið af vinsælustu leiðunum þarna eru frekar póleraðar en klifrið er skemmtilegt engu að síður. Þar sem svæðið er stórt þá mæli ég með að þú verðir þér úti um gædbók áður en þú ferð.

    http://www.topo-calanques.com/

    Kveðja,
    ó

    #54302
    Siggi Tommi
    Participant

    Fleiri svæði, ekki alveg við Marseille (aðeins norðar og vestar) eru:
    Buoux (við bæinn Apt) – mjög skemmtilegt svæði, 1-2 tíma norðan við Marseille
    Claret (nálægt Montpellier) – skemmtilegt en frekar erfitt svæði
    Volx (nálægt Buoux) – juggarapumpur í megahelli (leiðir frá 6b og upp úr)
    Russan – ekki prófað en BB lét vel af
    Orgon – prófuðum Canal du Orgon, sem er ljótt svæði en með flottu klifri
    Orpierre og Sisteron – svæði í léttari kantinum milli Buoux og Gap, trúlega 2-3 tíma að keyra frá Marseille
    Nice og nágrenni – eitthvað stöff þarna hjá Mónakó

    #54304
    gulli
    Participant

    Hæ, takk allir. Er með gistingu í Marseille þannig að er helst að leita eftir einhverju nálægt sem maður myndi nenna að keyra í daglega.

    Ætli málið sé ekki að útvega sér tópó af þessu calanques svæði.

    Kveðja,
    Gulli

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.