Sprikklandi á Grikklandi

Home Umræður Umræður Almennt Sprikklandi á Grikklandi

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45113
    Jokull
    Meðlimur

    Skrapp til eyjunnar Kalymnos í Gríska eyjahafinu í langþráð klifurfeðraorlof………

    Með í för voru Sunna Björk og Íssól Anna ásamt Sigurði Bjarna Sigurðssyni.

    Langaði bara að deila því með ykkur að þar er besta sportklifursvæði sem ég hef komið á með um 900 boltuðum leiðum í besta kalksteini sem ég hef séð.

    Ef klifur í margra metra löngum dropasteinum og drílum í fullkomnu miðjarðarhafs loftslagi, búandi í hvítkölkuðum húsum á ströndini, étandi dýrindis grískar kræsingar og borgandi skít og kanil fyrir allt saman heillar að þá er bara að drífa sig.

    Allar upplýsingar á:

    http://www.kalymnos-isl.gr/portal/en/climb/

    Þeir sem vilja nánari lýsingu á besta sportklifur túr sem ég hef farið í geta bara verið í bandi.

    Að sinni

    Jökull

    #50702
    0310783509
    Meðlimur

    Umm… hljómar vel þessi fjölskylduferð ykkar.

    Ég fékk fyrst fríið mitt hérna í Kanada og fór til Skaha í Penticton í það sem lítur út fyrir að verða síðasta klettaklifur ferð ársins og kannski sú síðasta til Skaha yfir höfuð. Fyrir þá sem þekkja ekki til og eru að lesa þá er Skaha eitt af vinsælustu klettaklifur svæðum í BC í Canada með yfir 800 leiðir til að velja úr boltaðar og dótaleiðir. Þar sem eigandinn er að reyna að selja landið sitt og enginn kaupandi vill hafa klifrarana þar þá lítur út fyrir lokun sem hefst 1.Nóvember næstkomandi og verður um óákveðinn tíma. Þetta hlómar næstum jafn illa og hliðið inn í Valshamar… Nema kannski að um síðustu helgi „Þakkagjörðarhelgina“ voru 500 manns og 125 bílar taldir á bílastæðinu. Jæja við höfum allavegana alltaf Squamish…

    Frekari upplýsingar á http://www.skaha.org/SkahaBluffs_Main.htm

    Jæja bið að heilsa ykkur í bili og passið að brenna ekki í Grísku sólinni.
    Sjáumst fljótlega
    Einar Ísfeld

2 umræða - 1 til 2 (af 2)
  • You must be logged in to reply to this topic.