Skarðatindar

Home Umræður Umræður Almennt Skarðatindar

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45037
    2806763069
    Meðlimur

    Úff hvað þetta er flott, hvet alla sem vettlingi geta valdið til að reyna sig við flottustu alpaleið landsins sem liggur upp þennan vegg. Virkilega klifurleið á heimsmælikvarða sem er allt of sjaldan farinn.

    #49405
    Robbi
    Participant

    Hvar liggur leiðin upp feisið á Skarðatindi, kom fram í einhverju ársrit en sú lýsing var frekar ónákvæm.
    Robbi

    #49406
    2806763069
    Meðlimur

    Meira úff! Ekki auðvelt að lýsa þessu svona og ég er sammála því að lýsingin í ársritinu er ekki greinileg.

    Svona er þetta á þessari mynd.
    Vinstrameigin þar sem aðal hryggurinn endar er hvelfingin, stórt ísþil þar sem leiðin byrjar, þarna er það í skugga. Þegar komið er upp úr Hvelfingunni er hliðrað til hægri, yfir smá snjó og svo upp lítið gil sem sést á myndinni. Upp úr gilinu getur verið smá klifur ca. 10m. Þá erum við kominn upp á snjó rampinn sem skiptir veggnum í tvent höldum áfram að hliðra og hækka okkur lítillega þangað til komið er að hrygg sem varpar skugga, fara upp skuggan (eða annarsstaðar á því svæði þar sem er ís, brekkan er frekar stór og ísilögð og líklega hægt að velja mismunandi leiðir)
    Hliðrum svo aðeins lengra til hægri og upp, núna undir aðal veggnum. Nánast beint undir tindunum byrjar svo hvít lína sem liggur á ská og endar örlítið vinstra meigin við tindinn. Þessi lína er í raun gil sem opnast í norð austur og er krúx leiðarinnar (ekki alltaf í aðstæðum og þá er lítið annað að gera en að fara heim) Krúxið er ekki nema svona 10m foss en eftir það tekur við brattur snjór/ís upp höfðvegginn og við toppum út rétt til vinstri við toppinn. Til að fara niður er svo gengið eftir hryggnum til norðurs þar til hægt er að fara niður auðvelda brekku og á jökulinn sem er mjög sprungin næst fjallinu.

    Skildi þetta einhver?

    #49407
    Robbi
    Participant

    held það…þó betra en í ársritinu.
    Robbi

    #49408
    1110734499
    Meðlimur

    geta vefstjórar ekki auðveldlega teiknað línuna inn á þessa flottu mynd ?

    kv. d

    #49409
    0309673729
    Participant

    Höfum þetta svona:
    1) Sigurður Tómas sendir mér og Ívari stóra útgáfu af myndinni
    2) Ívar merkir leiðina inn á myndina og sendir mér
    3) Ég kem henni haganlega fyrir á vefnum með leiðarlýsingunni.

    kveðja
    Helgi Borg

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.