Pre season fiðringur

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Pre season fiðringur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47240
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Jæja, þá er komin september, sumarið búið, haustið komið og loksins leyfilegt að fara að peppa sig upp fyrir vetrarvertíðina.

    Hjá mér byrjar pre-seasonið að gera vart við sig með óvenju miklu hangsi inná síðum eins og Backcountry.com (því búnaðarkaup í ár eru like, so likely) og Biglines.com og maður horfir á trailerana fyrir nýju skíðamyndunum í staðin fyrir að fylgjast með því hvað kennarinn er að þvaðra.

    Nýju trailerarnir hjá bæði TGR og Matchstick Prod lofa góðu, eins og vanalega:

    (http://www.youtube.com/watch?v=Qa5T4lLJP_Y&feature=player_embedded

    (http://www.youtube.com/watch?v=sm3A_3BeUbk).

    Eru fleiri komnir með pre-season fiðring? Einhver stórkaup í vændum? Hvaða skíði verða heitust í ár? Verða allir komnir á hlussu rocker skíði í Bláfjöllum í vetur? Eða er það fuck Ísland og flýja til Kanada?

    Kv. ein spennt fyrir vetrinum.

    #54466
    2205892189
    Meðlimur

    úff þetta er hellvíti flott, Sjáumst í Kanada í vetur ;)

    #54467
    2401754289
    Meðlimur

    Vetur í Kanada! Hef heirt af fullt af liði með stefnu á Golden í vetur. Góð ráð, allt stefnir í en einn El Nino veturinn þannig að ef skíðamennskan er málið…þá færi ég frekar til Revelstoke þar sem snjórinn verður betri!!! En hvað veit ég ?
    Hilsen ú 30° hita í Canmore (sem er ekki skíðahöfuðborg Kanada)
    F

    #54468
    2104833659
    Meðlimur

    El ninorillo, það er nú bullandi hiti hérna í Kamloops i Canada. Ég og doddi búnir að vera stikna í 30°.. bíðum spenntir eftir góðum vetri og vonandi góðum snjó í kring..
    Kveðjur frá Canada

    #54469
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Já gamla góða Kanada. Vonandi að það verði aðeins betri vetur en í fyrra.

    Svona fyrst að Revy kom til tals þá vil ég endilega fá að henda fram spurningu um staðin.. Nú er augljóst að þarna er first class terrain og ansi miklar líkur á góðum sjóalögum en hvernig er bærin? Ég hef heyrt orðunum lumberjack og red neck notuð ansi oft í samhengi við Revelstoke? En svo hlítur reyndar líka að vera ástæða fyrir því að staðurinn sé kallaður Revel to the Stoke.

    úff, ég held það verði að vera Kanada-ferð í vetur. Sé þetta alveg fyrir mér, sitja á barnum (helst Mikes í Nelson) eftir epískan púður dag, sötra öl og horfa á Canucks vs Calgary Flames á stóra skjánum.

    #54470
    0111823999
    Meðlimur

    Anna hvað ertu að gera okkur hérna í rigningarseasoninu?! Annars líst mér vel á Kanada ;)

    Frekar mikið töff video!

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.