Polar Cicus

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Polar Cicus

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47290

    Fólk að gera góða hluti útum allt. Nú væri gaman að fá að heyra eitthvað af þessum ævintýrum… t.d. þokkalegum dögum á fjöllum í Kanada.

    #55084

    Polar Circus er suddalega flott leið. Hér er video frá 1995, þegar að Charlet moser Pulsar og Simond Pirahna voru aðal græjurnar.

    #55086
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, spurning hvort ungstirnin í Golden hafi tök á að smakka á þessari skemmtun. Er í Banff sem mér skilst að sé ekki ýkja fjarri þeim kumpánum… (rétt hjá Weeping Wall sem á að vera skíturinn líka)
    Hafa einhverjir mörlandað skrölt þarna upp annars? JB, Friðjón, Ísfeld, GHC?

    #55087

    Koma svo Arnar og Berglind… lýsingar, myndir… hvernig var?

    #55088
    2401754289
    Meðlimur

    Jamm, haf farið þetta hér um árið. Held að GHC hafi sólóað þetta vel fyrir þann tíma!?! The man with the sharpest tools ever…eins og lókalinn kallar GHC
    Fyrir 2 dögum var mikið fannfergi í leiðinni (á milli spanna) og því lítið gaman.
    Allir höfum við verið á Weeping Wall og er ég nokkuð viss um að Arnar og Berglind hafi smakkað á leiðunum þar! Þau klifruðu svo mikið að það er ekki hægt að telja það allt upp hér…
    Svo annað, að líkja gráðum Kanada við Ísland! Ekki fara til Haffner og reyna það þar þar sem staðurinn er útklifraður og aldrei fer milli mála hvar skal setja tólin!
    Annars allt í þrusuaðstæðum og held að Gulldrengirnir ættu að geta gert slatta.
    Hef heirt af 3-4 íslendingum í Fernei líka…bara að renna sér! Veit einhver um þá?
    Kaldar kveðjur frá Canmore

    #55089

    Hæ hæ við vorum að skríða heim eftir frábæra ferð til Kanada. Klifruðum helling og fengum að smakka á alvöru púðri. Klifruðum meðal annars Weeping wall, Louise falls, Gibraltar wall, Bourgeau left ofl ofl. Enduðum svo ferðina á því að klifra Polar Circus sem er alveg meiriháttar leið. Aðstæður voru ágætar en mikill kuldi og stökkur ís, þónokkur snjór. Ég var hálf slappur upp alla leiðina og náði ekki hita í líkaman. Þegar við áttum eftir 2 spannir upp á brún byrjaði ég að spúa eins og múkki og var ekki alveg upp á mitt besta. Þannig að Berglind endaði á því að leiða tvær erfiðistu spannirnar og draga kallinn ælandi á eftir sér. Leiðin er 700m þar af um 500m af ís. Fyrstu spannirnar auðveldar en síðustu 5 spannirnar WI 4-5. Sigum 9 sinnum með 60m línu en hefði hentað betur í þessari leið að vera með 70m línu! Ævintýrið tók 11 klst frá bíl í bíl.
    Verður gaman að fylgjast áfram með Golden genginu. Af nógu að taka fyrir þá ;)
    Myndir væntanlegar…..

    Arnar og Berglind

    #55090
    Skabbi
    Participant

    Velkomin heim á hið ísilagða Ísland!

    Glæsileg leið hjá ykkur, hlakka til að sjá myndir. Tek að ofan fyrir Berglindi að hafa tosað kallinn upp bröttustu höftin.

    Skabbi

    #55091
    AB
    Participant

    Flott hjá ykkur! Hlakka til að sjá myndir.

    AB

    #55092
    0808794749
    Meðlimur

    Þið hafið greinilega náð að nýta tímann vel!

    Eins gott að hafa svona harða konu með sér í línu ef maður skyldi taka upp á því að veikjast í miðju klifri!
    Spennt að sjá myndir, helst myndasýningu…

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.