Nýrr ársrit ÍSALP

Home Umræður Umræður Almennt Nýrr ársrit ÍSALP

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46840
    1410693309
    Meðlimur

    Ætlaði mér fyrir löngu að vera búinn að hrósa nýju ársriti ÍSALP sem fann loks leið sína til mín. Virkilega skemmtilegt blað með góðu jafnvægi í efnistökum og hlutfalli milli texta og mynda. Málfar og framsetning prýðileg og af allt öðrum klassa en ýmis dæmi eru um af þessum vettvangi. Besta mál.

    Nýárskveðja frá Lúxemborg,

    Skúli

    #53520
    Siggi Tommi
    Participant

    Ánægjulegt að póstferlið taki ekki nema 3-4 mánuði þarna til Lúx… :)
    Þetta kom nefnilega úr prentun um miðjan september og sent til félaga fljótlega þar eftir.

    En fyrir hönd ritnefndar þakka ég hrósið og auglýsi eftir efni í nýtt blað sem kemur væntanlega með haustinu.

    #53521
    2502614709
    Participant

    fær maður ekki eintak – borgaði að vísu seint en…..

    #53522
    Siggi Tommi
    Participant

    Vísa þessu til stjórnar.
    Ritnefnd skilaði þessu af sér í kassavís eftir prentun og stjórn sá um að senda þetta á félagsmenn. Þekki ekki ferlið ef menn voru ekki búnir að greiða fyrir gjalddaga.

    #53523
    0808794749
    Meðlimur

    Að sjálfsögðu fá allir sem greitt hafa árgjaldið sent ársrit og félagsskírteini.
    Það getur þó tekið smá tíma þar sem yfirleitt hafa verið send fleiri eintök í einu og því safnað saman nokkrum.
    Endilega látið okkur vita á stjorn@isalp.is ef þið hafið borgað og ekki fengið sent ritið. Veit að við höfum fengið slatta endursendan þar sem við höfðum ekki rétt heimilisfang.

    kv.

    #53524
    Arnar Jónsson
    Participant

    Jú.. ég borgaði daginn eftir að þessu var dreift fyrr 3-4 mánuðurðm og hef ekkert eintak né skírteini fengið :(

    Kv.
    Arnar

    #53525
    Björk
    Participant

    arnar ég er með þitt það fór á vitlaust heimilisfang.

    #53526
    Arnar Jónsson
    Participant

    Já ég næ ekki að breyta heimilisfanginu hjá mér hér á vefnum en allavegna þá má endilega senda þetta á Öldugötu 15, 220 Hafnaf. :)

    Kv.
    Arnar

    #53527
    0703784699
    Meðlimur

    Snilldarblað, og mikið hrós til ritnefndar f. frábær störf.

    Blaðið rataði alla leið til Ástralíu og skapað margar ánægjustundir,

    From Down Under,

    Gimp

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.