Nýliðakynning Flugbjörgunarsveitarinnar

Home Umræður Umræður Almennt Nýliðakynning Flugbjörgunarsveitarinnar

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47485
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Hafirðu áhuga á fjallamennsku og útivist, mæli ég með því að kíkja á kynningarfund Flugbjörgunarsveitarinnar í Reykjavík, þriðjudaginn 7. september klukkan átta.

    Nánar á http://www.fbsr.is

    eða beint inn á:
    http://fbsr.is/uploads/ImageGallery/Images/Myndir%20FBSR/NylidarFBSR.jpg

    #49942
    2711783879
    Meðlimur

    *Hóst*

    #49943
    Hrappur
    Meðlimur

    get ég þá látið reka mig aftur úr flubbunum?

    #49944
    Sissi
    Moderator

    „Hrappur – þú ert svo heimskur að þú gætir verið kommúnisti!“ ;)

    #49945
    Hrappur
    Meðlimur

    Hehe

    #49946
    Karl
    Participant

    Það verður nú að segjast um Hrapp að hann er ekki alveg heiðskýr (hann mætti á Flugvallarveginn!)…..-Hann hefur hinsvegar óumdeilanlega sér til ágætis að hafa verið rekinn úr Flubbunum.
    Það er spurning hvort ekki er við hæfi að auglýsa eftir e-h þeirri meðferð sem af-Flubbar þá sem sokkið hafa í það sem „tíðkast í öðrum herjum“….

    góðar stundir

    #49947
    Hrappur
    Meðlimur

    Til marks um vöntun á skýrleika fór ég svo í þokkabót að vinna fyrir Kalla….Já það eru margar hættur sem leynast á vegi fjallamennskunnar og ekki gott að kunna fótum sínum forráð, nema að þetta hafi verið tilraun hjá Karli til að bæta þann andlega skaða sem ég hlaut á Flugvallaveginum. Svei mér ég held að ég hafi bara orðið hálfu verri. Lengi getur vont versnað ;)

    #49948
    0405614209
    Participant

    Hold your horses!!!

    #49949
    0311783479
    Meðlimur

    Nú væri gaman fyrir áhugamenn um Flugbjörgunarsveitina sem og aðra heri, líkt og sjálfan mig að forvitnast um hvað Hrappur vann sér til miska til að mega þola slíkt að vera gerður útlægur frá samfélagi vígðra mann við Flugvallarveg.
    Var nokkur olíugreifaháttur á þér Hrappur? ;o)

    Að öðru, það er margt gott að hafa með því að ganga í björgunarsveitir(er sjálfur í hssr). Hins vegar ef fólk er að hugsa að ganga í björgunarsveit út af einhverju öðru en áhuga á að liðsinna nágunganum þá er það á villigötum og ætti frekar leita á önnur mið. Ísalp býður upp á góð fjallamennsku námskeið þar sem ekki minnispá menn en Hardcore nokkur Selfyssingur(http://gallery.askur.org/album58/stigandi1?full=1) undirsegja fræðin.

    -kv.
    Halli

    #49950
    Hrappur
    Meðlimur

    Nei Haraldur Ég mætti bara ekki nógu vel. Ég hafði bara áhuga á klifurveggnum sem var sá flottasti á þeim tíma. Þannig að þú gast nokkuð nærri. Svo er fallhlífasveitin ánáluð fyrir umburðarlyndi og kunni að taka á móti nýliðum einsog Sveinn Friðrik kunni greinilega söguna af. Það var víst eins gott að ég var látin fara því mér skyldist á þeim fallóðu að ég ,,yrði fyrstur upp að veggnum í næstu byltingu“. Segið svo að maður sé ekki vinsæll! :)

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.