Nýjar axir á gömlum grunni

Home Umræður Umræður Almennt Nýjar axir á gömlum grunni

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47307
    0304724629
    Meðlimur

    Búbbi hefur verið að endurhanna tæplega 20 ára gamlar Charlet Moser axir. Gamla skaftið sagað af og í staðinn sett nýmóðins bogið handfang í anda breyttra tíma. 3ja mm ryðfrítt stál og hart gúmmí úr endurunnum hjólbörðum sitthvoru megin. Lúkkar bara nokkuð vel í kreppunni…

    Ef mér tekst ekki að setja inn helv. myndina eins og oft gerist, þá er hér linkur á myndina á Fésinu: http://www.facebook.com/photo.php?fbid=1675330252796&set=a.1153402204921.23782.1523644055

    #55893
    Páll Sveinsson
    Participant

    Snillingar.

    Þú veist að það er „Edit“ hnappur sem er mjög sniðugur á spjallinu.
    Þú getur því reynt aftur og aftur og aftur að setja inn mynd á sama spjallið án þess að búa til nýtt.

    Ég er nú ekki viss um að ég fengi neinn með mér að klifra hér sunnan heiða með þessar græjur.

    Hvernig er það. Getið þið kappar fyrir vestan ekki græað „Best off“ lista yfir ísleiðir hjá ykkur?
    Ég er roðin verulega spentur að kíkja í heimsókn.

    kv
    Palli

    #55894
    3103833689
    Meðlimur

    Lekkert :)
    Það er ekki að spyrja að vestfirsku útsjónaseminni. Er hægt að panta eitt sett af svona figfour hjá snillingnum?

    http://www.alpkit.com/dryice/

    figfour_view1.jpg

    #55895
    2806763069
    Meðlimur

    Þið eruð nú alveg tvístakir þarna fyrir vestan!

    Endilega fáið Palla til ykkar, hann er nefnilega alveg einstakur og saman verðið þið þá þrístakir.

    Liði hérna sunnan heiða getur þá bara haldið áfram að klifra Spora.

    kv.
    Softarinn

    #55907
    0304724629
    Meðlimur

    Eki veit ég af hverju pósturinn kom þrisvar inn. Ég ýtti bara einu sinni á ,,Skrá“ og tölvan tók að melta dótið. Eftir langan tíma var ég orðin óþolinmóður og drap á brávsernum. Þá var bara búið að setja inn póstinn þrisvar sinnum en aldrei með helv. myndinni.

    Svo býður kerfið ekki upp á að eyða sínum eigin póstum em er mjög lélegt.

    Ég get tekið saman best of lista Palli og þú ert alltaf velkomin vestur. Það eru nokkur feit verkefni sem bíða fyrstu uppferðar.

    kv
    rok

    #55910
    2401754289
    Meðlimur

    Alveg buinn ad gleyma hvad gaurinn getur hangid endalaust i tvistunum!!!

    #55911
    Skabbi
    Participant

    Friðjón Þorleifsson wrote:

    Quote:
    Alveg buinn ad gleyma hvad gaurinn getur hangid endalaust i tvistunum!!!

    Hver þá? ROK, Búbbi, Ívar eða Palli?

    Skabbi, sem skilur ekki…

    #55912
    2401754289
    Meðlimur

    Gaurinn I videoinu. Kannski missynist mer en hann virdist hanga I tvist tharna!?!
    Whatever

    #55913
    Björk
    Participant

    Getur Búbbi smíðað skaft með hitara?

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.