Mig vantar klifurfélaga

Home Umræður Umræður Almennt Mig vantar klifurfélaga

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46833
    0304724629
    Meðlimur

    Ef einvern Ísalpara langar til að freista gæfunnar:

    Veðurstofa Íslands óskar eftir að ráða sérfræðing í rannsóknarverkefni á Snjóflóðasetri Veðurstofunnar á Ísafirði. Um er að ræða tímabundið starf til eins árs.
    Starfssvið

    Meginverkefnið felur í sér tölfræðilegar rannsóknir á snjóflóðagögnum. Við vinnuna er m.a. notað líkan sem reiknar flæði snjóflóða.
    Menntun og hæfniskröfur

    * Háskólamenntun á sviði raunvísinda eða önnur sambærileg menntun sem nýtist í starfi
    * Góð tölvukunnátta
    * Reynsla af vinnu við rannsóknir er kostur
    * Færni í mannlegum samskiptum
    * Skipulögð vinnubrögð, frumkvæði og sjálfstæði í starfi
    * Reynsla af útivist við íslenskar vetraraðstæður er kostur
    * GETA FARIÐ REGLULEGA ÚT AÐ LEIKA MEÐ RÚNARI (innsk. rok)

    Á Snjóflóðasetri Veðurstofunnar á Ísafirði eru sjö starfsmenn. Setrið er í Vestrahúsinu þar sem einnig eru fjölmargar aðrar rannsóknarstofnanir og Háskólasetur Vestfjarða.

    Um er að ræða fullt starf og fara launin eftir kjarasamningi ríkisins og viðeigandi stéttarfélags.

    Nánari upplýsingar um starfið veita Harpa Grímsdóttir útibússtjóri Snjóflóðaseturs harpa@vedur.is, s. 8430413 og Borgar Æ. Axelsson mannauðsstjóri borgar@vedur.is, s. 5226000.

    Umsóknarfrestur er til 15. desember 2009.

    Umsóknir sem greina frá menntun og fyrri störfum skulu berast Borgari Ævari Axelssyni, Bústaðavegi 9, 150 Reykjavík eða í tölvupósti á netfangið borgar@vedur.is merkt „Sérfræðingur á snjóflóðasetri“.

    #54845
    Ólafur
    Participant

    Djö…ég ætlaði að sækja um þar til ég sá að færni í mannlegum samskiptum er nauðsynleg.

2 umræða - 1 til 2 (af 2)
  • You must be logged in to reply to this topic.