Ísklifurfestival 2011

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifurfestival 2011

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47106
    Siggi Tommi
    Participant

    Jæja.
    Þá er að koma nýtt ár og enn hef ég hvergi séð neitt um ísfestival næsta árs. Það er ekki á dagskrá hér á síðunni og ég man ekki eftir neinni umræðu um mögulega áfangastaði.
    Ég veit að það eru erlendir klifrarar sem ætla að koma og voru í vandræðum því ekki var komin „staðfest“ dagsetning á dýrið.
    Svo eru eflaust fleiri í sömu sporum og ég og þurfa að plana með fyrirvara ef fara á burt frá fjölskyldu og vinnu í einhverja daga.

    Getur stjórn ekki drifið í að negla niður tíma?
    Var þetta ekki alltaf 2. helgina í febrúar?

    Voru einhverjir staðir í deiglunni?
    Arnarfjörður? Berufjörður? Gilsfjörður? Eða eitthvað klassískara sem endurtekið efni (Ísafjörður, Kinnnin, Snæfellsnes, Haukadalur)?

    #56029
    Freyr Ingi
    Participant

    Bíldudalur var það heillin og aðra helgi í febrúar.

    Með fyrirvara eins og eðlilegt er en þetta er planið.

    F.

    #56030
    Skabbi
    Participant

    Ísklifurfestivalið er komið á dagskrána hér til vinstri.

    Ég mæti – með Snoop!

    Skabbi

    #56031
    Siggi Tommi
    Participant

    Nokkrar myndir í galleríinu mínu frá síðasta festivali:
    http://picasaweb.google.com/hraundrangi/SklifurfestivalSalpBildudal#

    #56032
    0703784699
    Meðlimur

    Ekki vill maður missa af þessu en var festivalið ekki alltaf síðustu vikuna í Feb á upphafsárum þess? Önnur helgin er svo sem ekki verri en ég held að það sé gott að halda í hefðir og þa´er aldrei vafi hvenær þetta er. Ánægður með að þetta sé komið á dagskrá þá getur maður farið að plana. Hvað með Telemark festival, ef það er þa´ennþá til? Það var alltaf fyrstu helgina í mars?

    kv.Himminn

    #56033

    Held það sé búið að ræða þetta nokkuð oft hér og ég man ekki betur en að tölfræðin hafi sýnt að önnur helgin sé það sem kalla mætti hefðbundinn tíma. Sé enga ástæðu til að hverfa aftur til einhverrar gamallar hefðar (hafi hún verið til staðar) núna þegar önnur helgin hefur klárlega fest sig í sessi.

    #56046
    0703784699
    Meðlimur

    Ég var nú ekki að leggja til neinar breytingar frekar að benda á það að ef önnur helgin er orðin það sem kalla mætti vaninn núna að þá skal halda sig við það næstu ár. Þá ættu allir að geta planað sig langt framí tímann, mörg ár ef því er að skipta. Hvar festivalið er haldið skiptir síðan ekki öllu f. en nær dregur myndi ég ætla,

    En svona í kjölfar mikilla umræða á þriðjudaginn að þá veit ég ekki betur en að 65% af þessum festivölum hafa verið haldin þriðju vikuna í febrúar (þetta er einkahúmor hjá örfáum einstaklingum og ætti þetta því ekki að þurfa að kalla á frekari bollalengingar, 2 helgin skal það vera)

    Himmi

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.