Hvernig fer?

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Hvernig fer?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46382

    Saelir félagar. Thad verdur gaman ad heyra sogur af sunnudagsklifrinu. Ég spái thví ad thetta verdi einn besti ísklifurvetur í langan tíma, thad vaeri bara eitthvad svo daemigert thar sem ég er ekki á landinu.

    Ansi lítid um klifranlegan ís hér.

    Kvedja frá Guatemala,
    Bjorgvin

    p.s. Best ad fá sér í med mintu og súkkuladi og láta sig dreyma :)

    #50752
    Björk
    Participant

    Ég og Siggi Tommi fórum í dag í Brynjudal og Múlafjall. Nóg af ís.

    http://myndir.bjork.ws/isbrynula?page=1

    Átta (gráhvít held ég) með grænum miða fannst í Ýring ef einhver á þá má hann fá.

    #50753
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, mikil snilld þótt óþarflega kalt hafi verið í veðri.
    Oft á tíðum var þetta eins og að berja í blikktunnu, axirnar sungu í ísnum en ekkert gerðist. Þurfti oft á tíðum nokkur högg til að brjóta múrinn.

    #50754
    2802693959
    Meðlimur

    Við Leifur Örn létum ekki þessar fádæma góðu ísaaðstæður fram hjá okkur fara en héldum okkur sólarmegin og hlémegin (það var logn) fjalla. Fórum í Grafarfossinn og bjuggumst við fjölmenni enda frost nægt. Ólíkt því sem áður var (þetta er eins og með Stardalinn forðum) þá kom engin í Grafarfoss þennan fallega dag. Nægur ís í „orginalinum“ og nokkrum afbrigðum „direktsins“… og það batnar bara ef marka má kuldan í kortunum.
    Þarna var vissulega kallt í skugga en algert logn og svo kom sólin um miðjan foss og þá var gaman að lifa.
    Góð byrjun á mjög svo lofandi vetri.

    #50755
    AB
    Participant

    Við Sissi klifum Kleifarfoss sem er austast í Þyrli. Við erum bjartsýnir menn að upplagi og fannst okkur því tilvalið að vera sólarmegin í lífinu þennan dag og velja okkur foss sem snýr í suður.

    AB

    #50756
    Gummi St
    Participant

    Þetta var bara nokkuð skemmtilegur dagur, þrátt fyrir smá ófærð… við fórum í einhverja smá leið í Úlfarsfelli (já þið lásuð rétt.. hehe) og komum svo við í Ráðhúsinu á leiðinni heim…

    php.internet.is/gummistori ef þið viljið sjá/lesa meira..

    kv. Gummi St.

    #50757
    2401754289
    Meðlimur

    Fórum í fossana tvo fyrir ofan Innri-Skeljarbrekkur, einn í 5 gr aðstæðum og mjög stökkur en hinn 3gr og bara fínn dagur í hörkufrosti. Samt blautur ís inn á milli!
    Fór líka í bíltúr á föstudeginum og sá inní fullt af ís í Eilífsdal, áin galopin í Glymsgili(samt hægt að klifra fullt í byjun gljúfursins), Múlafell fínt eins og allir vita sama með Villingardal, Kjalardalur kjaftfullur af ís líka.
    Sá í gær að það er hellingur af ís kominn í Eyjafjöll og verður flott klifur í vikunni ef frystingin kemur!!!

    freon

    #50758
    1705655689
    Meðlimur

    Nógur ís í ölfusinu. Fór með 9stk úr Björgunarfélagi Árborgar í byrjendafossinn í Ingólfsfjalli. Vel frosinn foss með góðu aðgengi fyrir ofanvað, ásamt skjólgóðum hvíldarstað í smá gili neðan við fossinn. Allir þekktir fossar í aðstæðum í ölfusinu, þar á meðal sprungan góða fyrir ofan Hveragerði.
    ps enginn snjór fyrir austan fjall alveg marautt.
    kv Bárður

    #50759
    2806763069
    Meðlimur

    Ekki ónýtt Bárður, Hvet alla til að kynna sér þessa fossa sem eru í mjög þægilegu aðgengi. Sérstaklega er sá sem er fyrir ofan Hveragerði (eða Gervahverfi eins og við hnakkarnir köllum það) skemmtilegur. Hann er svona 3 gr. og líklega um 50m. Ef ég man rétt er hægt að komast að honum með því að aka upp að garðyrkjuskólanum og labba svo nánast beint upp hlíðina. Stór skemmtilegur foss sem er tilvalinn að takka að kvöldi til. Líklega tekur ekki meira en 20mín að labba upp að honum og ljósin frá bænum gefa smá týru. Þeir sem vilja svo meira geta gangið aðeins lengra inn dalinn eftir að hafa klifrað þann fyrri og þar er 10-12m kerti sem getur verið punkturinn yfir i-ið. Þessi foss er svona eins og Scots-leið í Stardal, maður vill ekki að hann endi!

    Hvernig er annars með fossana Sogs-megin Bárður, þeir eru nú ansi reffilegir og hafa líklega aðeins einusinni verið klifraðir?

    Njótið meðan á nefinu stendur!

    kv.
    Softarinn

    #50760
    1705655689
    Meðlimur

    Sæll Ívar, fór í dag og kíkti í Grafninginn og það er ís í fossunum tveimur sem eru upp af A-sumarbústaðinum „Blátt þak“. Þetta eru tveir fossar í grunnu gili upp af hvorum öðrum. Frá veginum séð virtist þetta nú vera frekar þunnur ís en er það ekki það sem þér finnst skemmtilegast.
    kv. af flatlendinu.

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.