Hvað er harðkjarna (e. Hard Core)?

Home Umræður Umræður Almennt Hvað er harðkjarna (e. Hard Core)?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45940
    0703784699
    Meðlimur

    Var vitni að því að Leifur notaði orðið Harðkjarna, á fyrirlestri sínum í gærkveldi, þegar hann sagði klifur á 8000 metra tind ekki lengur bara f. hinn harðkjarna fjallamann? Fóru þá af stað heimspekilegar vangaveltur hjá mér um hvað er að vera harðkjarna?

    Síðan sá ég Björgvin óvarfærnislega notast við orðið Hard Core þegar hann vitnaði í sérstaka tegund ísaxa hér á undan.

    Kannski er ekkert eitt svar við því hvað harðkjarna er? 8.000 metra klifur, grafarfoss eða glymur, laugavegurinn eða laufaskörð?

    kv. Himmi með puttann á þjóðfélagsumræðunni

    #51884
    AB
    Participant

    Ferskjur eru harðkjarna. Eða voru það plómur?

    AB

    #51885
    0311783479
    Meðlimur

    Er ekki avokato hardkjarna? Eda er pomegranate thad?

    HG

    #51886
    Smári
    Participant

    Ólífur á ítölskum pizzastöðum eru harðkjarna, komst að því þegar ég nánast braut nokkrar tennur hægra megin í kjaftinum.

    Smári

    #51887
    2806763069
    Meðlimur

    Grædgin verdur mørgum ad falli!

    #51888
    1908803629
    Participant

    Ef við förum aftur að umræðuefninu þá held ég að við getum aldrei verið sammála um hvað harðkjarna er.

    Helst held ég að við getum sagt að skilgreiningar fólks um harðkjarna ráðist af því hversu duglegt það er í að stunda jaðarsport, þ.e.:
    – Aldrei í jaðarsporti, þá er allt sem er jaðar harðkjarna
    – Stundum í jaðar, þá eru þeir sem eru virkilega góðir í jaðar harðkjarna
    – Duglegir í jaðar, almennt sú skilgreining að ef það eru ekki margir sem ná þessu erfiðleikastigi, þá harðkjarna. Þó sumir sem segja – allir sem stunda jaðaríþróttir = harðkjarna.
    – Ofurhugar í jaðar… harðkjarna hvað?

    Held við komumst ekki lengra en þetta…

    #51889
    0703784699
    Meðlimur

    …þá held ég að ég velji plómur,

    Gimp

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.