GPS hugbúnaður

Home Umræður Umræður Almennt GPS hugbúnaður

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47476
    andrisv
    Participant

    Sæl öll.

    Ég á Garmin Oregon 200 GPS tæki sem ég er hæst ánægður með í alla staði og tek með mér við öll tækifæri. Hinsvegar hef ég reynt að notast við MapSource hugbúnaðinn til að sjá og fær á milli slóða og upplýsingar. Mér hefur ekku fundist það nægilega gott forrit og notendavænt og erfitt að fá þær upplýsingar sem ég vill á sem skilmerkilegastan hátt.

    Mér þætti vænt um að fá að vita hvaða hugbúnaði þið hafið verið að nota til að vinna með GPS gögn?

    Andri

    #56437
    1506774169
    Meðlimur

    Þar sem að ég er linux notandi er ég að vinna með kortagögn og ferla í forriti sem heitir QLandkarte GT en þegar ég var með windows notaði ég OziExplorer. Nb ég rasta öll mín kort sjálfur.

    #56438
    vikgud
    Meðlimur

    Ég hef eingöngu notað MapSource. Fannst það óþolandi þegar ég var að byrja en það hefur vanist, hægt að gera mest allt í því sem maður þarf.

    Er eitthvað eitt ákveðið að fara í taugarnar á þér ?

    Viktor

    #56442
    andrisv
    Participant

    Takk fyrir þetta strákar.

    En það er aðallega það að sjá upplýsingar um ferðir og tölfræði að loknu ferðalagi ásamt hæðarlínuritum. Get ekki alveg séð hvort að MapSource ráði við það.
    Einnig að eiga við mismunandi kort getur verið tricki sérstaklega ef maður fór ekki beint útí búð til að kaupa kortin :P

    Andri

    #56443
    1012803659
    Participant

    Garmin Basecamp er forrit sem er vert að kíkja á einfaldara en Mapsource sem þýðir að þú ert fljótari að læra á það en það ræður ekki yfir eins mörgum fídusum.

    Svo er síðan http://connect.garmin.com/ nokkuð góð ef þú ert bara að skoða afrek ferðarinnar… vegalengd, hæðarmetra, tíma og fleira í þeim dúr.

    #56445
    1506774169
    Meðlimur

    Fyrst að menn eru farnir að nefna vefsíður í þessu samhengi má ekki gleyma þessari:
    http://www.wikiloc.com

    #56446
    atlilyds
    Meðlimur

    Ég hef notað Mapsource með ágætum árangri, amk gengur nokkuð vel að ná út tölfræði, vista og plana leiðir. Það er eitt sem truflar mig mikið, ég hef ekki fundið aðferð við að setja hnit inn á kortin þannig að hægt sé að prenta þau út og nota með áttavita með góðu móti ef GPSinn klikkar. Ef einhver kann ráð til að bjarga því við þá væri það vel þegið.

    mbk, Atli

    #56448
    1705655689
    Meðlimur

    Veit ekki hvort ég skildi þig rétt Atli en ef þú setur inn waypoint og velur svo að punkturinn birtist sem symbol og comment þá getur þú copy-erað hnitinn og paste-að inn í comment og þá birtist hnitið á kortinu.
    En væntanlega áttu við að fá hnitastrikað kort veit ekki um aðferð við að gera það.

    #56452
    atlilyds
    Meðlimur

    Hnitastrikað kort var einmitt málið, takk fyrir að reyna.

    mbk, Atli

    #56453
    andrisv
    Participant

    Takk kærlega fyrir gagnlegar ábendingar og þetta hefur vonandi gagnast fleirum en bara mér.

    Andri

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.