Festivalstilboð!!!

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Festivalstilboð!!!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46542
    3110665799
    Meðlimur

    Útilíf Kringluni ætlar að bjóða 30% afsl. af öllum telemarkbúnaði fram að festivali, skíði, skór, bindingar. Hættið þessu væki og skellið ykkur á ódýrari búnað.
    Einnig verður í boði að fyrirfram panta næstaárs búnað á sömu kjörum.

    Allir norður.

    Valli.

    #48488
    1410815199
    Meðlimur

    Vá þvílíkir höfðingjar, mér þykir nú ekki mikið til koma!
    Smá verðkönnun leiddi í ljós að Rottefella Cobra bindingar með upphækun kostar 18.990- spírur takk í Útilífi -30% þá 13.290- kr. en einungis 12.990- spírur í Everest.

    Ég vil þó frekar versla í verslun sem er með minni álagningu en að láta plata mig í verslun sem tja ok..r á vörunum sínum.

    Þannig er nú það.

    #48489
    0704685149
    Meðlimur

    Sælir,

    Það er alvega sama á hvaða Telemark-græjum þið verðið og skiptir ekki máli hvað þær kosta né hvaða merki þær eru…
    Það eru allir velkomnir á Telemarkhelgina á Akureyri til að skemmta sér og skemmta öðrum.

    Það er alltaf að bæta í snjóinn, en samt ekki Mega púður, en maður er að ná í nýsnævi í dalnum…þetta er allt að koma.

    kv.
    Bassi

    #48490
    0801667969
    Meðlimur

    Alveg sammála Hirti að draslið er dýrt en
    „Verst að Valli er ekki Verslunarstjóri (VVV)“. Findist nú búðin frekar fákækleg án Valla a.m.k. fyrir okkur skíðamennina. Skulum því ekki gera lítið úr framtaki Vallans fyrir okkur fátæklingana því varla kemur það frá stjórn Baugs.

    Mér finnst nú Bassi hitta naglann á höfuðið því að er alveg hægt að njóta lífsins án þess að vera á einhverjum fokdýrum græjum upp í háls. Maður þakkar bara fyrir meðan mænan er í lagi fyrir þar fyrir neðan. Eftirminnilegustu augnablikin úr íþróttinni á maður sem gerður var á búnaði sem enginn liti við í dag.

    Kv. Árni Alf.

    #48491
    Ólafur
    Participant

    Æji…nennir ekki einhver að taka sig til og stofna almennilega dótabúð á Íslandi? Svona í líkingu við gömlu Skátabúðina (snökt, snökt).

    Ekki einhvern súpermarkað þar sem fávísir fjallamenn eru látnir greiða niður golfbuxur og tvíhleypur. Það er ekkert gaman að fara í dótabúðina að horfa á sama glíngrið, úr 1999 línunni frá Salewa, ár eftir ár. Hvar er grasrótin? Valli gæti orðið verslunarstjóri.

    Sérverslun, ekki súpermarkaði!!

    -órh

    #48492
    Siggi Tommi
    Participant

    Mæli með að við fáum Mountain Equipment Coop í Kanada (www.mec.ca) til að stofna hér fyrsta ekki-kanadíska útibúið því hér sé svo mikið af ógurlegum fjallamönnum sem kunna að meta gæði á góðu verði.
    Ef Valli þiggur ekki djobbið skal ég segja upp vinnunni og standa bakvið búðarborðið með bros á vör.

    #48493
    0311783479
    Meðlimur

    Já ég held að það sé kirfilega komið móment fyrir dótabúð, af illri nauðsyn fann klifurhúsið sig knúið til að flytja inn túttur því enginn serveraði LaSportiva lengur. Spurning hvort einhverjir framtaksamir sjái sér nú ekki leik á borði og sæki inn á markaðinn með litla yfirbyggingu í ódýru verslunarhúsnæði.

    -kv.
    Halli

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.