chamonix/gisting

Home Umræður Umræður Keypt & selt chamonix/gisting

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46993
    0808794749
    Meðlimur

    datt í hug að lauma því að ísölpurum að ef einhver hefur hug á alpaútrás (alprausch?) í chamonix og vill stíga skrefið frá tjaldstæðinu og inn í hús þá geta viðkomandi haft samband við mig.

    veit um nokkra sem vilja leigja út íbúðir sínar í sumar í lengri eða styttri tíma á verði undir cham-markaðsverði.

    hikið ekki við að hafa samband… sveinborg at hotmail . com

    p.s. hitti í gær fyrir algera tilviljun 10 íslendinga í tveimur hópum sem nú rembast eins og rjúpan við staurinn við að halda uppi orðspori íslenskrar fjallamennsku, sem er víst við það að deyja út.

    #49792
    0304724629
    Meðlimur

    Vid Ivar erum maettir til Cham.

    Aetli vid forum ekki bara aftur heim thegar buid er a versla.

    Saensku stelpurnar eru nefnilega farnar.

    rok

    #49793
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ha.
    Var klettaklifurnámskeiðið flutt til Cham ?
    Það aðeins fyrir 9000 kall.

    dj.. Ég hefði átt að skrá mig.

    kv.
    Palli

    #49794
    Sissi
    Moderator

    Hverjir eru úti og hvað er verið að gera? Smá slúður hérna takk.

    Siz

    #49795
    2806763069
    Meðlimur

    Klettanamskeid kostar held eg eitthvad meira.

    Freon ser um malid. Vona bara ad hin mjog svo horundsara Klifur-elita saeti sig vid thad. Sidast vorum vid med mann sem hafdi einn BigWall a bakinu og fleirra smalegt en thad thotti vist ekki nogu fint.

    Annars ekki rassgat ad fretta af okkur og stendur ekki til ad gera neitt grand, vid erum bara gamlir kallar sem neitum ad haetta, finnst gott ad drekka bjor og raudvin og klifra i svona 3 tima a dag.

    Thu aettir kannski ad profa thad Palli!

    Svo er lika alltaf haegt ad versla til ad dreppa timann, verst hvad thad er dyrt sport.

    #49796
    Páll Sveinsson
    Participant

    Það var einhver sem hvíslaði að mér að ísl.fjallaleiðsögumenn væru að færa sig upp á skaftið. Farnir að fara með hópa á Mt. Blanck. Átta íslenskir garpar stefna á tindinn í þetta sinn.

    Spurning hvað Rúnar er að þvælast með þér?
    Er hann borgandi eða er hann eldabuska og þvottaþræll?

    kv.
    Palli

    #49797
    Ólafur
    Participant

    Ekki gera lítið úr Rúnari…hann er góð eldabuska og þvottaþræll. Hversvegna heldurðu að hann hafi fengið að koma með til Perú?

    ó

    #49798
    3008774949
    Meðlimur

    Bara verst hvað hann verður slappur í maganum þegar hann kemur yfir 100 metrana!!!!

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.