Börn í klifri tryggð með seríu af tvistum

Home Umræður Umræður Klettaklifur Börn í klifri tryggð með seríu af tvistum

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45346
    0309673729
    Participant

    Aðalmyndin á klifursíðu Bjarkar vakti athygli mína.
    http://www.fbjork.is/?yflokkur=Klifur

    Nú hef ég ekki komið þarna og af myndinni er ekki hægt að dæma hversu langt er niður. En það vakti óskipta athygli mína að börnin á myndinni sem eru að klifra í ofanvaðli (tryggð ofan frá) eru tryggð með seríu af tvistum. Ég mundi seint samþykkja svona frágang fyrir mín börn.

    Hér vita örugglega allir að æskilegt er að klifrarar, þá ekki síst börn, séu tryggð beint í beltin. Að minnsta kosti ætti að nota læsta karabínu ef fljótlegt þarf að vera að færa línuna á milli klifrara.

    Auðvitað ætti maður að rúlla þangað einhvern daginn til að prófa vegginn og sjá hvernig öryggið er græjað. Ég hef enga trú á að svona sé þetta þarna í raun.

    kveðja
    Helgi Borg

    #50305
    0702892889
    Meðlimur

    Nú æfði ég lengi þarna, og það er frekar algengt að sjá krakkana fara upp allan vegginn svona…svipað og í via ferrata…má deila um það hversu öruggt þetta er…þjálfararnir þarna sem kenna krökkunum eru líka bara fimleikaþjálfarar sem fóru á venjulegt námskeið í klifurhúsinu og fóru svo að kenna beint eftir það…

    #50306
    Öddi
    Participant

    hæ ég er svoldið þarna uppfrá. þessir krakkar á myndinni eru ekki að topropa heldur hanga í tvistakeðjunni úr fyrsta bolta. myndin er svoldið misvísandi. ég held að engum heilvita manni myndi detta það í hug að tryggja svona ;)

    #50307
    0708815359
    Meðlimur

    Jamm, langar að taka undir með Erni. Er líka soldið þarna uppfrá og þetta er allt under control. Er þetta ekki líka dæmigert fyrir hrokafulla klifurtyppalinga (karlmenn)??? Og hvað með það að hafa bara farið á venjulegt námskeið í klifurhúsinu og fara svo að leiðbeina öðrum? Eru námskeiðin í klifurhúsinu ekki nógu góð til að manneskja sem klárar það geti sýnt öðrum hvernig á að binda áttuhnút og þræða gri gri. ? Innanhúsklifur í ofanvaði er nú ekkert sérstaklega flókið.

    #50308

    Hmmm… sé ekki betur en að upphaflega hafi Helgi verið að gagnrýna það að krakkarnir væru í röð af tvistum hangandi í veggnum (eins og sést svo vel á myndinni). Það er nú frekar óábyrgt, varla ætlar Ásdís að fara mótmæla því.

    Ég hef prófað vegginn í Björk svona tvisvar þrisvar, ágætis tilbreyting. En það sem vakti sérstaka athygli okkar síðast var að línurnar voru flestar mjög illa farnar og ein var svo slitin og brunnin að við sáum okkur knúna til að fara með hana í afgreiðsluna og láta vita af þessu. Sem sagt tókum hana úr umferð.

    Þegar verið að rukka inn og skaffa búnað þá er nauðsynlegt að fólk sé öruggt með að hann sé í lagi. Ekki ólíklegt að fólk með litla sem enga reynslu komi að prófa, fólk sem kannski hefur ekki endilega reynslu til að meta það hvenær línur til að mynda, eru orðnar beinlínis hættulegar.

    En hvað er ég að tjá mig… er nú bara hrokafullur typpalingur, a.k.a. karlmaður ;)

    #50309
    Sissi
    Moderator

    Ásdís veit ekki neitt, en við vitum allt. Enda er hún stelpa, þó hún sé með meirapróf.

    Sissi kvenfyrirlitningur

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.