Banff-Film-Festival

Home Umræður Umræður Almennt Banff-Film-Festival

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45195
    2401754289
    Meðlimur

    Fór og sá fullt af myndunum sem eru í boði á Banff Film Festival(sá samt ekki þessa 35ára Pólsku)!
    Mæli eindregið með Tools with Fools (fyrir þá sem þora að fara sans dragon), Soul Purpose (til að fá skíðafiðringinn), Weekend Warrior (aldrei fílað dúkuleiki en þessi er snilld), Heavy Fork (stutt mynd), og The White Album ætti að vera skemmtileg fyrir kajakræðara þótt mér findist hún frekar….

    Fór einnig að hlusta á Alex Huber tala um klifrið á Bella Vista, hann er flottur á ðí! Plús Chris Jones og George Lowe töluðu um full af FA(first acsents) í Kanada en þó aðallega um norðurhlið North Twin (fyrir þá sem ekki vita er það e-rt erfiðasta north face í heiminum í dag)!

    Annars ,í heildina fín hátið þetta árið hér úti. Nú er bara að velja almennilega heima…

    freon

    #49142
    2401754289
    Meðlimur
    #49143
    Hrappur
    Meðlimur

    Hmm hvað varðar North twin þá stendur að þetta hafi verið erfiðasta North face sem var búið að klifra 1974 og að það sé erfiðasta í þessum fjallgarði ekki að það sé erfiðasta í heimi í dag
    (fyrir þá sem ekki vita….)

    #49144
    2401754289
    Meðlimur

    Ef þú ert ekki værir ekki svona þröngsýnn þá gætirðu lesið að þetta var, „…e-rt erfiðasta north face í heiminum í dag“!!!Ekki erfiðasta!!!!
    Og það eru fleiri leiðir þarna sem hafa verið farið nýlega sem eru erfiðari en það. Kannski þú getir farið hana á „fyrstu sýn“!
    Fyrir þá sem ekki vita, þá þarf ekki leyfi félaga Kanadíska Alpaklúbbsins til að klifra þar…

    #49145
    Hrappur
    Meðlimur

    já auðvita …E_rt hver skilur það ekki
    það heytir ,,við fyrstu sýn“ þetta er íslensk síða. Þú þarft svo ekkért að hafa áhyggjur af því hvað ég fer ,,við fyrstu sýn“ en það er ábyggilega talsvert meira en þú.

    #49146
    2401754289
    Meðlimur

    Mannstu eftir þessu…
    Lestu síðasta póstinn á hinnu umræðusíðunni og hættu svo þessu þvaðri Ívar

    Það er gaman að heira frá fólki en það er ótrúlegt hvað er hægt að reyna að rífast um allt

    #49147
    Hrappur
    Meðlimur

    hehe point taken. skil samt ekki hvað …e-rt þýðir, er ég þá samt þrögsýnn?

    #49148
    2401754289
    Meðlimur

    ok ok
    ég veit að ég er jafn slappur í stafsetningu og helmingurinn af fólkinu sem skrifar hérna, og ég biðst afsökunnar á því! Held það geti stafað af of langri vist erlendis. Við ættum nú að getað rökrætt um eithvað betra en þetta.

    Annars var ég að reyna að meina eitthvert þegar að ég sagði e-rt, en skeit algerlega á mig í leiðinni.

    Hvernig gengur annars á heimaslóðum?

    freon

    #49149
    Hrappur
    Meðlimur

    Ja klettakarlar ligja að mestu í dvala og hafa ekkért betra að gera en að standa í ritdeilum á netinu, einsog sést ;)

    #49150
    0310783509
    Meðlimur

    Why cant you all just get along :o?

    Allavegana er allt gott ad fretta fra okkur hedan i Nyja Sjalandi og vid erum bara ad klifra og leika eins mikid og vid mogulega getum. Soldid solbrunninn eins og humri er helst ad vera en anaegdur i alla stadi og haegt en orugglega ad komast i form (konan samt ad taka mann i nefid sem er frekar sorglegt fyrir mig en samt mjog skemmtilegt a sama tima).
    Veit ekki hvort teir fa Banff festivalid hingad a hinn endann en tad vaeri kaerkomin hvild ad fara i bio.

    Bid ad heilsa a klakann og til Canada bua vonandi ad tidin verdi god annars sjaumst vid bara i Cham :o)

    Einar Isfeld

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.