Banff…

Home Umræður Umræður Almennt Banff…

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45175
    Karl
    Participant

    Ég verð nú að viðurkenna að sýningin í gærkvöldi stóð varla undir væntingum.
    Snjóflóðamyndin var nokkuð góð og alvetilkomumikið að sjá þessar myndir af stýrðum snjóflóðum. Stutt og kraftmikil mynd.

    Chris Sharma var allt of langdregin og amerísk…

    Drætúlararnir voru líflegir en höfðu í raun ekkert fram að færa.
    (dettur alltaf í hug þegar maður sér þessa þurrtólara, -gamla spakmælið „Ice climbing without ice is like making love without a woman…“

    Það sama á við í kayaknum -mér fanns fyrri myndin um kajakareiðina mun áhugaverðari -þeir voru amk að róa í vatni!
    Ártalið 1979-2004 sagði allt sem segja þarf um þá seinni….
    Svona myndir eiga alls ekki að vera lengri en lífslíkur ræðaranna…

    Nepölsku kellingarnar voru nokkuð áhugaverðar og sýndu sjónhorn heimamanna á Everestheilkennið -„Fame and Glory“ eða öllu heldur „Fame, Glory, Jumars and Porters“…
    Þetta var eina myndin sem hafði e-h konar mannlegt þema en var full langregin.
    -Og ég sem hef aldrei druslast á fjöll nema bara af því að ég hef gaman af því….

    Svo var alltof mikill hávaði í bíóinu fyrir mín gömlu eyru og mér gekk bölvanlega að ná tyggjóinu úr hægra eyranu í hléi. Fékk síðan poppkorn hjá Grími eftir hlé til að einangra mig frá seinni hálfleik, – það einangraði ekki jafn vel… -en mikið betra að ná því út.

    Mæti vonglaður aftur í kvöld með gula eyrnatappa.

    …Save your ears for heavy metal….

    #49615

    Sammála Karli með hávaðan. Var alveg að gera mann brjálaðan undir lokin. Væri ekki mál að lækka aðeins volumið í kvöld?

    #49616
    2502614709
    Participant

    Já næstum sammala – ég sat fremmst og það var svaklegur hávaði. Það sást til Kalla á barnum með Simoni. Hvernig var? Endilega að skella sér á barinn með kallinum ef hann kemur í kvöld. Hann er þrælskemmtilegur og þarf að drepa tímann hérna… og enga hnífabrandara.

    #49617
    0702892889
    Meðlimur

    Svona í heildina litið fannst mér þetta flott kvöld, en myndin um konurnar á everest fannst mér slöpp.
    Svo eru spennandi myndir í kvöld:P

    #49618
    1704704009
    Meðlimur

    Sýningarmaðurinn hefur fyrirmæli um að stilla hljóðinu í hóf í kvöld þannig að þetta veður ekki vandamál í kvöld.

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.