Ársritin

Home Umræður Umræður Almennt Ársritin

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47582
    Björk
    Participant

    hæhæ
    Höfum dreift eitthvað af ritum til félaga sem verða á vegi stjórnar.

    Ársritin fara annars í póst í dag.
    Það eru eflaust margir með vitlaust skráð heimilisfang í prófílnum sínum og þ.a.l. fá ritið sent á vitlaust heimilisfang. Sá póstur endar aftur hjá okkur.

    Hvet fólk til að fara yfir þetta hjá sér og ef það er með vitlaust skráð heimilsfang og er að bíða eftir riti að láta mig vita.

    bjorkh(at)gmail.com

    kv. Björk

    #54855
    0808794749
    Meðlimur

    Og ekki má gleyma félagsskírteinum sem finna má inni í ársritinu ásamt auka glaðning!

    Lesa má allt um þá afslætti sem félagsmönnum bjóðast hér.

    Séu einhverjir aðilar þarna úti sem vilja bætast í hóp þeirra sem bjóða okkur afslátt, þá endilega hafið samband við stjórn.

    #54856
    2806763069
    Meðlimur

    Vantar inn aflætti á námskeið fyrir Ísalp félaga – sem reyndar borga ansi fljótt upp árgjaldið fyrir þá sem nýta sér það.

    Varð annars á vegi stjórar í gær – og þeir sem enn bíða eftir sínu ársriti hafa virkilega eitthvað að hlakka til.

    kv. Ívar

    #54861

    Vill nota tækifærið og hrósa ritnefnd og stjórn fyrir frábært ársrit…nice one. Og ekki skemmir glaðningurinn. Það liggur við að maður kaupa sér jeppa utan um gluggalímmiðann :-)

    #54863
    1908803629
    Participant

    Ég tek undir það. Frábært ársrit sem heldur bara áfram að batna.

    Hvet menn að hætta að spá í snjó- og ísalögum í 2 mínútur og pósta inn tveimum setningum um hvað ritnefndin er að gera frábæra hluti – hún á það skilið fyrir óeigingjarnt starf.

    #54864
    0111823999
    Meðlimur

    Ótrúlega flott ársrit og greinilega mikil vinna sem liggur þarna á bak við!
    Húrra fyrir frábærri ritnefnd ;)
    Hlakka til að líma límmiðann á bílinn

    Þúsund þakkir

    #54865
    2806763069
    Meðlimur

    Helga, ég er ekki viss um á blátt og appelsínugult fari vel saman!

    #54867
    0304724629
    Meðlimur

    Hvenær megum við landsbyggðarmenn og konur eiga von á herlegheitunum inn um lúguna?

    #54868
    0111823999
    Meðlimur

    Ég held að það passi vel saman, en annars sprauta ég bara bílinn upp á nýtt svo hann lúkki við límmiðann ;)

    #54869
    Anna Gudbjort
    Meðlimur

    Helga: Appelsínan verður ALDREI sprautuð! Ef einvher svo mikið sem reynir það þá mynda ég human-chain utan um hana, fer í hungurverkfall og hringi í Sölva Tryggva!

    …bíð eftir að fá mitt eintak í hendurnar en það sem ég hef séð hingað til lofar mjög góðu.

    #54870
    0808794749
    Meðlimur

    Ársritin fóru í póst á föstudag þannig að þau ættu að fara týnast inn til fólks.
    Það verður að viðurkennast að nokkrir fengu heimsendingu en það er bara af því þeir áttu heima í næsta húsi við stjórnarmann eða unnu í sama húsi.
    Reyndar átti sér stað leynilegur fundur á bílastæðinu í Hlíðarfjalli um helgina þar sem fulltrúi ÍSALP félaga á Akureyri fékk í hendurnar flest þau eintök sem tilheyrðu bæjarbúum. Er hann væntanlega búinn að dreifa þeim um bæjarfélagið, aðrir geta leitað á náðir lögreglunnar á Akureyri.

    #54880
    0304724629
    Meðlimur

    Það sem fer í póst á föstudegi er borið út á mánudegi. Ertu viss um að þetta hafi verið sent af stað??? Maður er orðinn svo svaka spenntur.

    rok

    #54881
    Björk
    Participant

    obbosí Rúnar.
    Það kom víst ekkert heimilisfang á umslagið þitt úr prentun, það voru nokkur svoleiðis, svo þitt fór í póst í dag. Þykir það mjög leiðinlegt þar sem að þú ert svo rosalega spenntur.
    Ef það væri kvöldflug til Ísafjarðar þá myndi ég fara og henda einu með vélinni.

    Minni alla á að uppfæra prófílinn sinn þannig að þær upplýsingar sem þar eru séu réttar.

    #54882
    Sissi
    Moderator

    Það verður ekki siglt á Ísafjörð fyrr en í vor, bilaði skipið.

    #54885
    2412825119
    Meðlimur

    Ég fékk mitt delivered í vinnuna:) Flott rit, takk fyrir það. Var ekki lengi að ramma ísalp merkið inní rauða poloinn.

    #54886
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég er nú orðin frekar spenntur.
    Bíð við lúguna á hverjum degi.

    kv.
    Palli

    #54888
    Smári
    Participant

    Búinn að vera að bíða spenntur en var að fatta að heimilisfangið var ekki skráð á síðunni, búinn að laga það og bíð nú enn spenntari.

    kv. Smári

    #54896
    2607862539
    Meðlimur

    virkilega flott ársrit megið vera stolt af þessu.

    #54898
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Frábært ársrit. Ég las það næstum því spjaldana á milli fyrsta kvöldið eftir að ég fékk það.

    kv.
    Steinar

    #54900
    Skabbi
    Participant

    Ritnefnd þakkar hlýleg orð í hennar garð. Við vonum að fólk geti haft e-ð gagn og gaman af ritinu. Það er alltaf gaman að fá feeback frá lesendum, bæði klapp á bakið og ábendingar um það sem betur má fara eða hugmyndir að efni í næsta rit.

    Nú sem endranær bendum við á að uppistaðan af ársritinu er innsent efni frá félögum í klúbbnum. Það er því full ástæða til að hvetja menn áfram í þeim efnum.

    Allez!

    Skabbi

    #54901
    bjarnifrimann
    Meðlimur

    Alvöru ársrit. Ég las það í döðlur um leið og það kom inn um lúguna.

    #54905
    2808714359
    Meðlimur

    hreint út sagt frábært blað.

    kv.
    Jón H

    #54906
    2502835399
    Meðlimur

    Ég er ekki enn búin að fá mitt eintak, búin að kíkja í lúguna á hverjum degi. Samt er rétt heimilisfang skráð.

    #54912
    0801667969
    Meðlimur

    Ekkert heldur borist til mín. Borgaði reyndar árgjaldið ekki fyrr en 1. des. Kannski fer maður bara í Jólaköttinn!

    Kv. Árni Alf.

24 umræða - 1 til 24 (af 24)
  • You must be logged in to reply to this topic.