Af Múlafjalli

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Af Múlafjalli

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46208
    Robbi
    Participant

    Já, Múlafjall svíkur aldrei. Það var búið að bætast aðeins í ísinn frá því á þriðjudaginn og var Stígandi í sverum aðstæðum, örítið kertað í aðal haftinu. Við fjórmennuðum í fossinum (ég, Ási, Siggi og Gunni) og varð úr hið skemmtilegasta sosíal klifur. Hittum svo fyrir Skabba og Gulla.

    Skelltum okkur svo í aðra línu einhverstaðar í Múlafjalli. Leiðin er hægrameginviðleiðinasemer10metrumvinstrameginviðleiðina semerfyrirofanstórasteininn.

    Þar sem þetta gengur ekki þá ætla ég að kalla þessa leið Fjúkandi, og hún er WI4. Það þarf að fara að kalla þessar leiðir eitthvað. Ef einhver veit hvað hún heitir, eða hver klifraði handa fyrst þá vinsamlegast stígið fram. Þessi leið hefur vafalaust verið klifruð áður.

    Ákveðið var að kalla leiðina sem Skabbi og Gulli klifruðu eitthvað, svo að hægt væri að tala um hve frábær þessi leið væri án þess að koma með lýsingu eins og að ofan. Hefur án efa verið klifruð áður.

    Ívar hvíslaði því að mér að aðstæður væru góðar í Villingadal.

    Myndir:

    http://picasaweb.google.com/roberthalldorsson/MLafjall25Okt2008#

    robbi.

    #53186
    Robbi
    Participant

    gleymdi…
    Leiðin sem Skabbi og Gulli klifruðu fékk það fríða gælunafn: Rjúkandi, og er WI3.

    rh

    #53187
    Gummi St
    Participant

    snilld! takk fyrir að setja þetta inn ! djöfull er glatað að vera veikur núna…

    #53188
    2205892189
    Meðlimur

    Djöfull var gaman!

    #53189
    1902834109
    Meðlimur

    Sammála síðasta ræðumanni, góður dagur

    #53190
    Freyr Ingi
    Participant

    Dagurnn í dag var líka góður og um það geta vottað þeir 8 ísprílarar sem voru í Múlanum.

    Ég og Raggi vorum einmitt að rifja það upp hversu kalt það er að standa handaloppinn að reyna að reima á sig á skóna niðri á bílaplani undir Múlafjalli þegar smárúta Kópavogsskáta renndi í hlað.

    Út stukku 6 stykki og spóluðu af stað og við ennþá að reima.
    Á eftir hópnum horfðum við og fannst skátarnir nokkð huggulegir aftan frá, svona ca. helmingurinn alla vega.
    Við nánari athugun kom í ljós að kynjahlutfall þeirra var 50/50 og við Raggi kvörtuðum ekki meira undan kulda þann daginn.
    (ekki fyrir framan stelpurnar sko)

    Annars var þetta hinn skemmtilegasti dagur á fjöllum og óhætt að segja að fyrsta helgi vetrar byrji vel með 8 ísprílurum að störfum í gær og öðru eins í dag. (einungis verða þeir taldir sem hafa meldað sig inn hér eða að öðrum kosti verið taldir á ísstað)

    Fórum sem sagt tvær leiðir, öðru hvoru megin við scottish leader. Veit ekki nöfn en sá þær á yfirlitsmynd hjá Robba. Ís í þynnri kantinum og tekknó en ofsa gaman. Stuttar ísskrúfur og ein hneta.

    Tekk fyrir prýðis upplýsingaþjónustu á spjallinu strákar.
    Þetta er til eftirbreytni.

    FIB

    #53191
    0703784699
    Meðlimur

    ….meðan ég handlék ísinn sem hafði verið kyrfilega valinn rétt áður að þá gægðist þessi líka svakalega pía framhjá í bikini….en mátti ekki láta það stoppa mig of lengi svo Copenhagen Gelato-inn minn með Passion fruit bragði bráðnaði ekki í höndum mér,

    kv.Gimp

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.