Var að berast – the annual ice climbing festival?

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Var að berast – the annual ice climbing festival?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45295
    0309673729
    Participant

    hello,
    Do you have information on the annual ice climbing festival?

    Thank you.
    The Summit Journal
    http://www.summitjournal.com
    – – – – –

    Ætti ekki ísklifurfestivalið að vera komið inná dagskránna? Ég gæti sem best trúað því að hægt væri að fá nokkurn fjölda erlendra garpa hingað í hvert skipti ef tímanlega, vandlega og vel yrði staðið að ísklifurfestivalinu. Fjallaleiðsögufyrirtækin gætu haft nokkurn hag að túra með þá erlendu. Væri kannski best að fá eitthvert fyrirtækið til að sjá alfarið um festivalið, líkt og hefur verið gert með námskeiðin?

    kveðja
    Helgi Borg

    #50126
    Anonymous
    Inactive

    Ég er búinn að svara þessum manni Helgi
    Olli

    #50127
    Robbi
    Participant

    Það er nú bara þannig að það er mjög erfitt að markaðssetja festivalið vegna óvissu um hvenær það er. Það vill svo til að loftslagið þessa dagana á Íslandi er ekki upp á marga fiska, svo það er ekki hægt að setja neina ákveðna dagsetningu, né stað með löngum fyrirvara. Hægt er að segja td. að það verði einhverntíman í febrúar, sem er mjög óþægilegt fyrir ferðamenn að utan því það er dýrt að ferðast til íslands on ekki hlaupið að því að stökkva upp í vél og bruna af stað.
    robbi

    #50128
    2103654279
    Meðlimur

    Ég gæti sem best trúað því að þessi Helgi Borg væri illa tengdur við þá veröld sem við búum í.
    Að ætla að skipuleggja langt fram í tímann það sem er háð miklum óvissuþáttum þykja ekki góð fræði.
    Er það einkenni froðusnakka einna.

    -JF

    #50129
    Sissi
    Moderator

    Æi – þetta var nú óþarfi.

    #50130
    1709703309
    Meðlimur

    Alltaf gaman að fá nýja punkta í umræðu um þá dagskrárliði sem klúbburinn býður upp á og stjórnarmeðlimir fylgjast með þessu. Það er nú bara það sem Helgi er að benda á og stundum er ágætt að fá létt spark í rassinn það heldur okkur í stjórninni á tánum. Gagnrýni = rýna til gagns

    Varðandi þá dagskrárliði sem klúbburinn stendur fyrir þá eru þeir flestir háðir veðri og aðstæðum hvernig til tekst. Þetta á líka við um myndasýningar með öfugum formerkjum, því að verra veður ætti að færa okkur fleiri gesti.

    Varðandi undirbúning á ísklifri þá hefur reynslan sýnt að óráðlegt er að breyta dagsetningu á svo stórum dagskrárlið. Það sýndi sig til að mynda þegar fyrra Ísklifurfestivalið var haldið á Ísafirði. Þá mættum við þrír þangað eftir að búið var að fresta því um viku. Stjórn ÍSALP hefur því brugðið á það ráð að reyna festa einn landshluta sem fyrsta valkost og undirstinga svo heimamenn í öðrum landshlutum sem varakost. Því að ólíklegt er að hvergi sé hægt að klífa í ís á landinu, en það getur oft verið erfiðara fyrir fólk að hliðra til í sinni vinnu eða einkalífi til að komast frá í allt að 3 nætur.

    Eitt að lokum fyrir JF, vill bara benda þér á að, ef þú veist það ekki, þá heldur Helgi Borg utan um þessa vefsíðu. Hann hefur smíðað þessa síðu og breytt henni eftir því sem hann telur þörf á. Hann hefur alfarið unnið skoðanakannanir að eigin frumkvæði fyrir ÍSALP. Stjórnin getur síðan nýtt sér niðurstöðunar sem tæki við ákvarðanatöku. Hann hefur setið í stjórn ÍSALP og séð um dagskrárliði klúbbsins. Ég held að þetta séu ekki verk froðusnakka.

    Með kveðju,

    Stefán
    gjaldkeri ÍSALP

    #50131
    AB
    Participant

    ,,Ég gæti sem best trúað því að þessi Helgi Borg væri illa tengdur við þá veröld sem við búum í.“ -JF

    Segir maðurinn sem staðhæfði að Ívar nokkur Hardcore Finnbogason væri formaður okkar ástsæla klúbbs.

    Check your head Djonn.

    Kv,
    AB

    #50132
    Anonymous
    Inactive

    Svo að ákveðnir óupplýstir aðilar að ofan verði hér með upplýstir þá hefur Ísfestivalið undantekningarlaust verið haldið 3. helgi í febrúar ár hvert. Nú ber svo við að mig minnir að stjórn Ísalp hafi samþykkt að setja festivalið á 2. helgi í febrúar til tilbreytingar.
    Kveðjur Olli

    #50133
    2806763069
    Meðlimur

    Í tilefni af því ber ég aftur upp tillögu mína um að halda festivalið í Rjukan, Noreigi.

    #50134
    Anonymous
    Inactive

    Að halda „festivalið“ í Noregi er eitt an að halda festival í Noregi er annað. Mér finnst það bara hið besta mál ef menn vilja fara til Noregs að klifra en mér finnst það nauðsynlegt að halda festivalið(okkar festival) hér heima. Fyrir þá sem ekki geta farið erlendis af fjárhagsástæðum eða fjölskylduástæðum er alveg nauðsynlegt að halda (eða alla vega að reyna að halda) festival hér heima.
    Jólakveðjur Olli

    #50135
    0702892889
    Meðlimur

    ætli það yrði mikil mæting í noregi…það voru nú ekki alltof margir í austurárdal síðast

    #50136
    2806763069
    Meðlimur

    Andri minn, þú verður að horfa á gæði þeirra sem mættu en ekki magn.

12 umræða - 1 til 12 (af 12)
  • You must be logged in to reply to this topic.