Valshamar bíó.

Home Umræður Umræður Klettaklifur Valshamar bíó.

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45343
    2005774349
    Meðlimur

    Kvikmyndagerðamennirnir vinir mínir Elli og Jói Massi ætla að taka upp eltingarleiks atriði í landi sumarbústaðabyggðarinnar Valshamars. Þeir
    báðu mig um að athuga hvort ég þekkti klifrara sem gætu verið að klifra þar frá fjögur í dag og eins lengi og birta endist. Klifrararnir eiga að vera hluti af eðlilegum bakgrunni myndarinnar. Helst vantar eins og hann sagði“ klifrara sem líta út fyrir að vera í björgunarsveit og kunni skil á sínu fagi“. Það verða einhverjar veitingar þarna uppfrá og þeir sem mæta
    fá nafn sitt í kretitlista myndarinnar.

    HRG.

    #52622
    0808794749
    Meðlimur

    eeeehhh…. er ég að missa af því að hlaupa 1. apríl?

    #52623
    2806763069
    Meðlimur

    Sem sagt að vera í rauðum tex-galla í 20°hita, með legghlýfarnar utan-yfir í klifurbelti á jafnsléttu og með hjálm.
    Í beltinu eru svo 20 læstar karabínur, 3 tegundir af sigtólum (þar af tvær áttur) og um fimm langir 6mm breiðir slingar sem hafa verið vandlega gerðir upp í hekluhnút og hanga niður á ökla. Reyndurstu mennirnir þekkjast auðvitað af 3 júmmurum sem líka eru á beltinu.

    Ef menn vilja svo vera verulega flottir og „pró“ þá er auðvitað að skella á sig skíðagleraugum og vera með höfuðljós á hjálminum þrátt fyrir að það sé hábjartur dagur og hvorki snjór né vindur!

    Ætti ekki að vera vandamál að finna nokkra svona, það er víst alveg nóg til!

    Fyrirfram sorry, ég bara réð ekki við mína dökku hlið!

    Hardcore

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.