Sýnum aðgát

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Sýnum aðgát

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45752
    1709703309
    Meðlimur

    Heil og sæl,

    Nú þegar nokkuð kalt hefur verið í veðri í nokkra daga fer sennilega mörgum að kítla í fingur og hæla vegna tilhlökkunar að komast í ísklifur.

    Án þess að gera úlfalda úr mýflugu þá vildi ég bara benda á eina mynd, 4 mynd, sem er í myndaseríunni „Ís í Gígjökli“. Á myndinni eru aðstæður sem rifja upp atvik sem varð á jöklinum ekki fyrir mörgum árum síðan.

    Nú sé ég ekki nákvæmlega hvað er að gerast en vil benda á ef klifrari þarf að bíða eftir að tryggjari undirbúi sig þá er ágætt fyrir klifrarann að standa eins langt frá brún og möguleiki er á eða tryggi sig á annan hátt á meðan beðið er. Slysin gera ekki boð á undan sér og geta hæglega átt sér stað við þær aðstæður sem í fyrstu teldust hættulausar.

    Þetta er nú bara svona létt skot því að sjálfsögðu viljum við að allir komi heilir heim úr hvaða útivist sem er.

    Annars þakka ég fyrir myndirnar og fagna því að sjá virka, nýja klúbbmeðlimi setja myndir á vefinn.

    Með kveðju,

    Stefán Páll

    #50047
    Páll Sveinsson
    Participant

    Fyrst farið er að rifja upp slys og aðrar ófarir er það ekki rétt munað hjá mér að það hafa flr. slasast í jökulsporði við æfingar en í leiðsluklifri á fjöllum?

    Allavegana afföllin verið meiri þar.

    aldrei of varlgea farið.
    kv.
    Palli

    #50048
    0311783479
    Meðlimur

    Ju eg held ad thad se rett hja Palla med slysin.
    Mer hefur stundum fundist sem menn sem eru ad byrja ad hafa ahuga a isklifrinu oft hugi ekki nogu vel ad addraganda thess ad munda tvo sox i greipum ser, the. hin klassiska fjallamennska thar sem menn fa tilfinningu fyrir broddum, exi og hvernig eigi ad ganga a svikulli jord.
    Medan eg var ad undirsegja a isklifurnamskeidum hja hssr tha forum vid ad breyta aherslunum a isklifurnamsk. faera thau meira yfir i ad kenna joklaferdamennsku og allar thaer kunstir sem fylgja henni. Sidan var restin helgud thvi ad klifra med tvaer axir i hondum. Hugmyndin var lika ad minni hluti folks sem fer a isklifurnamskeid hja bjorgunarsveitum hefur mikinn metnad i isklifrinu og tha frekar haegt ad kenna theim smaerri hopi thau fraedi og leidbeina folki ad skoda namskeid hja isalp. Eg sjalfur for a namskeid hja isalp thegar eg fann ad eg hafdi ambisjonir i isinn – maeli med thvi!

    Thad er gifurlega erfitt ad stodva sig med isaxarbremsu a halum skridjokli. I beadi skiptin sem eg hef thurft ad stoppa mig med isaxarbremsu tha var thad i lok dags eftir gott klifur og athyglin for thverrandi a nidurleidinni og i fyrra skiptid gaetti eg thess ekki nogu vel ad vera med broddana vel inni, en i seinna skiptid var thad einskaer halfvitagangur thegar eg kraekti haegri frambroddi i skalm vinstri og flaug framfyrir mig. I baedi skiptin lidu ekki meira en 2 sek. adur en eg var buinn ad snua mer yfir isaxarbremsu stoduna, en kominn a glettilega ferd samt! Thakkadi fyrir ad thedda skylda vera komid i „maenuvidbrogdin“ hvernig aetti ad bregdast vid ;o)

    jaeja the moral of the story….
    vera vel heima i grunnatridum klassiskrar fjallamennksu => kunna isaxarbremmsuna vel !!!

    jaeja tha er „patronising peptalk“ mitt a enda

    Godar stundir og eg ofunda menn ad thvi sem hafa nu thegar barid i is, her langt langt langt i ad thad gerist enda koma nuna agaetir dagar thar sem thurrt og klettaklifurhaeft.
    http://gallery.askur.org/album389 myndir af fyrirtaks klifri i Perthshire(reyndar i mai :o) )
    jaeja kominn timi a ad haetta ad rofla….;o)
    Halli

    #50049
    Gummi St
    Participant

    Sæl öll!

    Já, það er gaman að upp sé komin umræða um þetta og að fá comment á aðfarir… og þetta er alveg rétt það sem Stefán er að skrifa, það verður að brýna það fyrir mönnum að fara varlega, og ég er þar ekkert undanskilinn!

    Umræða um þetta getur verið góð til að minna menn á að aldrei er of varlega farið og líka „auglýsing“ þar sem þetta kann að vekja áhuga manna..

    Það er mjög gaman að setja myndir inn á vefinn þegar maður sér að einhverjir eru að njóta þess að skoða þær, ásamt því að ég fagna því að fá svona comment á þessa hluti!

    mbkv.
    Gummi Stóri

    #50050
    2003793739
    Meðlimur

    Sammála

    #50051
    1709703309
    Meðlimur

    Fegin að vel var tekið í þetta. Gaman að geta miðlað einhverju.
    Kv.,
    Stebbi litli

    #50052
    0311783479
    Meðlimur

    Godur punktur Gummi! :o)

    las yfir „rofl“ mitt og sa ad thetta leit ut eins og eg hefdi dottid a jokli, en thad var klassiskri snjobrekku ;o)

    -h

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.