Sunnudagurinn

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Sunnudagurinn

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46008
    Anonymous
    Inactive

    Ég held að ég geti ekki verið annað en sammála Palla um að nærri því tárast he he. Að öllu gríni slepptu finnst mér þetta mikil framför að menn ætla að grafa stríðsaxirnar og taka pp ísaxirnar og fara að berja ís í stað þess að berja hvern annan og sýnir þetta að ísklifrarar hafa ennþá mikinn þroska. Það er ekkert meira spennandi og gaman heldur en að koma á nýtt svæði með mörgum vinum og klifra hlið við hlið og kallast á milli leiða og skiptast á skoðunum. Ég bara verð að mæta og lýsi því hér með að ég verð á bíl og er með 2-3 sæti laus fyrir þá sem eru á tveimur jafnfljótum.
    Klifurkveðjur Olli.

    P.S. Var þetta ekki met hjá þér Palli varðandi lengd spjallþráðar. Til hamingju!!!!!!

    #48343
    2806763069
    Meðlimur

    Þetta verður fámennt en góðmennt, er ekki rétt að gefa fólki líka kost á að skrá sig á fjallamennska.is þar sem þessi harðlæsti elítu klúbbur leyfir aðeins þeim sem greitt hafa árgjald að tjá sig á þessum miðli.

    Annars er það ítrekað að farið verður klukkan 7 og ég vill endilega að við hittumst allir (ekki þar með sagt að við getum ekki orðið öll) við höfuðstöðvarnar. Hver veit kannski verður þetta byrjuninn að einhverju nýju skipulagi hjá fjallamönnum.

    Svo verður náttúrulega kaffi og kanilbomba á select, tilboð 220 kall, nýlagað kaffi og volg kanilbomba, tær snild.

    Fyrir þá sem ekki komast á fætur klukkan 7 er síminn minn á síðu klifurhusid.is og þeir geta hringt í mig á sunnudagsmorgun til að fá upplýsingar um staðsetningu.

    Úff hvað þetta er flókið.

    #48344
    Anonymous
    Inactive

    Frábær hugmynd hjá þér og vonandi mæta sem flestir.
    Olli

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.