Home › Umræður › Umræður › Ís- og alpaklifur › Skrúfuskerpir
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
8. febrúar, 2008 at 18:57 #45519
Arnar JónssonParticipantSælir,
Nú eitthverntíman þá spurði ég fróða menn hvar hægt væri að fá eitthvern snilling til að taka í geggn skúfusafnið manns og fékk nafn hjá rennismið einum sem hefði verið að taka þess háttar verk að sér. En ég þí miðut finn ég ekki póstinn hérna á vefnum svo að ef eitthver væri til í að benda manni í rétta átt þá væri það vel þegið.
Kv.
Arnar8. febrúar, 2008 at 20:03 #52429
2008633059MeðlimurJólin eru búin og Skrúfuskerfir horfinn til fjalla, en kannski er þetta týndi þráðurinn:
8. febrúar, 2008 at 21:54 #52430
Arnar JónssonParticipantAhh… snilld. Skil ekki afhverju ég var ekki að finna þetta.
Takk fyrir þetta.
Arnar9. febrúar, 2008 at 16:31 #52431
RobbiParticipantÞað er líka prýðilegt kennslumyndband á black diamond síðunni um það hvernig á að brýna skrúfur.
http://www.bdel.com/gear/turbo_express.php
hægra megin á síðunni undir tech video og þá er myndbandið auð fundið.
RObbi
11. febrúar, 2008 at 11:46 #52432
Siggi TommiParticipantMæli með BD vídeóinu sem Robbi benti á.
Ég hef tvisvar brýnt skrúfusettið mitt (fínt að gera það alltaf um jólin í skúrnum hjá tengdó) og það er ekkert stórmál ef menn eru sæmilega laghentir.Bara vera með góða þjöl, trékubba og skrúfstykki til að halda skrúfunni. Tekur frá 2-15mín á skrúfu, fer eftir æfingu og hversu mikið tjónuð skrúfan er.
Hef alla vega ekki tekið eftir því að mínar skrúfur séu bitlausari en annarra síðustu vetur.
-
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.