Skiing around the world

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Skiing around the world

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46398
    0703784699
    Meðlimur

    Smá þjóðarrembingur!

    Var að glugga í bók sem ég keypti síðastliðinn vetu… Skiing around the world ( http://www.skiingaroundtheworld.net/ ). Var ég að glugga í loka kafla bókarinnar um Eyjaálfu og síðan lokaorðin „the best ski resort in the world“. Þar er farið yfir allt það helsta og top 10 að sjálfsögðu.

    Ski resort for hermits and other loners (for the most possible solitude in these resorts, visit midweek, but it might be advisable to make sure that the important lifts are running)….og þar er Ísafjörður númer 5 á lista. (þetta var þó ekki númerað en kom í þessari röð…. (Apussuit-Greenland, Brezovica-Kosovo, Copahue-Argentina, Darbandsar-Iran og svo Ísafjörðu-Iceland með Ð og Ö …

    Best apréski….og þar er Bláfjöll Iceland Reykjavik annað á lista á eftir Aspen. Þetta vakti nokkra furðu mína, en þó komu þarna Whistler og St Anton og fleirí góðir partý staðir inn….staðir sem minntu mig lítið sem ekkert á Bláfjöll.

    Favorite Descents…..Iceland númer 3 á lista eftir Austria+France (sem voru með 6+3 run hvert) og þar kom Ísafjörður einn inn með The unnamed couloirs high above the village

    The most Beautiful resorts…og þar var Ísafjörður 6 á lista.

    Annað í bókinni fannst mér vera nokkuð skemmtilegt og áhugavert, og gagnlegar upplýsingar. Þannig að ég vill ekki vera að rengja þessar niðurstöður hans Jimmy Pettersson sem hefur heimsótt yfir 47 lönd til að skíða í og yfir 200 staði…og skíðað í öllum heimsálfunum, Suðurskautinu meðtöldu.

    Ísland Bezt í heimi!

    Himmi

    #52189
    Goli
    Meðlimur

    Þetta hljómar nú eins og Rúnar Óli hafi farið með gaurinn um fjöllin ofan Ísafjarðar, ekki komist daginn eftir og sent gaurinn einan í fjallið í miðri viku og endað með því að fljúga með hann suður og detta í það í borg óttans. Kannski minnst á það rallhálfur og í hálfkæringi að það væri jú skíðasvæði í nágrenni Reykjavíkur sem héti Bláfjöll…..

    Já þetta hlýtur bara að vera….

    #52190
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Annað besta apréski í heimi…

    Ég hef nú ekki prófað mörg svæði í heiminum. En síðast þegar ég fór í Bláfjöll var sjoppan ekki einu sinni opin. Ég fór svangur heim :(

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.