Skíðaferð á Mýrdalsjökul!

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Skíðaferð á Mýrdalsjökul!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46470
    Anonymous
    Inactive

    Ef einhver er til í skíðaferð um Mýrdalsjökul næsta laugardag
    endilega láta mig vita. Ég er að fara einn hring á jöklinum sem eru svona 55km. Þetta ætti að hafast auðveldlega á einum degi.

    Ég afgreiddi Hofsjökul um síðustu helgi og var það í frábæru veðri. Þrátt fyrir rigningu allt í kring um jökulinn var skafheiðríkt mest allan daginn á jöklinum og logn. Jökullinn er alls ekki jafn sprunginn og margir voru búnir að tala um. Miðað við austanverðan Öræfajökul er Hofsjökull bara barnaleikur.

    Kveðja Olli

    S. 824-7195
    Tölvupóstur: olli@vistor.is

    #51585
    2806763069
    Meðlimur

    Humm, já, bara léttur dagur. Kominn heim um hádegisbilið er það ekki?

    #51586
    Anonymous
    Inactive

    60 km skíðaganga er nú ekki eitthvað sem menn drepast af. Ég fór á Langjökul í gær og kom heim um miðnætti og gekk 35 km og það var nú ekki mikið mál enda er líkamshræið aðeins að taka við sér formlega séð.
    Ég held nú samt réttilega að þetta muni taka allan daginn því maður verður nú að fá að hafa tíma til að njóta náttúrunnar taka myndir og anda aðeins að sér fjallaloftinu.

    #51587
    Anonymous
    Inactive

    Þið misstuð af góðri ferð um helgina. Fór aleinn á laugardagskvöldið þarna upp og fór hringinn og afgreiddi alla toppa sem ég sá:Goðabungu, Engukoll(reyndar tvo toppa), Entu, Austmannsbungu, Kötlu(stóðst ekki mátið) og Hábungu. Þetta var 17 tíma plamp enda 70 km vegalengd. Veður var á köflum frábært og skyggnið alveg óviðjafnanlegt.

    #51588
    Siggi Tommi
    Participant

    Seigt í þessum gömlu beinum og liðum.
    Hér í gamla daga þótti gott að komast 70km á helgi og jafnvel á langri páskahelgi, reyndar alvopnaður í fullum herklæðum.
    Ertu ekki að verða búinn að þessu 100 tinda sulli, gamli?

    Svo ég best viti, þá skuldar þú okkur ritnefndarspekúlöntum ennþá myndir frá Tröllaskaganum.

    #51589
    Anonymous
    Inactive

    Búinn að skila myndum inn til Skabba. Jú er að verða búinn að sulla á þessa tinda, á reyndar bara um 28 stykki eftir en sennilega fer ég á tæplega 50 tinda svona upp á gamanið. Verður maður ekki að klára það sem maður byrjar á og standa við stóru orðin. Það er eitt að básúna í fjölmiðum að maður ætli að gera eitthvað sniðugt og annað að klára dæmið. Er að fara norður á Akureyri þar sem nóg er af gallhörðum göngumönnum bíður eftir að fá að komast á fjöll. Ef veður leyfir ætla ég að klára þá 5 tinda sem eftir eru á Tröllaskaganum og fara á a.m.k 5-7 aðra sem eru á milli 1350m og 1400m.
    Fjallakveðja Olli

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.