Opnun í Hlíðarfjalli

Home Umræður Umræður Skíði og bretti Opnun í Hlíðarfjalli

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45507
    0902703629
    Meðlimur

    Á morgun laugardaginn 13.desember verður neðra svæðið í Hlíðarfjalli opnað. Undanfarna daga hefur snjóað umtalsvert og spáð meiri snjókomu á næstu dögum. Ef menn verða leiðir á að skíða í troðnum brautum er svo alltaf hægt að drösla sér eitthvað út fyrir, þar sem snjór liggur nú yfir öllu!

    Sjáumst í brekkunum,
    Kristín

    #48234
    1709703309
    Meðlimur

    Þetta er nú bara í nösunum á ykkur fyrir norðan. Þetta verður farið í næstu viku. Annars hlakka ég til að sjá ykkur vonandi verður það fljótlega. Vona einnig að fólk fari nú að taka við sér og kaupi árskort sunnanheiða.

    Kv.
    Stebbi

    #48235
    Anonymous
    Inactive

    Sorry Stebbi!
    Ég mundi kaupa árskort ef ég væri öruggur um að geta eitthvað notað það.
    Olli snjólausi!!!!

    #48236
    0310783509
    Meðlimur

    Ja Olli minn nu vaeri gott ad vera her i Californiu, buinn ad vera a skidum i ruma viku nuna og tad dumpadi rett taepan metra af pudri herna i 3000m fyrir nokkrum dogum og er bara ad fila tad helviti vel alveg sama hver borgar a medan tad er ekki eg. Skrapp nidur i eydimorkina i fyrradag bara til ad fa hita i kroppinn svona til tilbreytingar.
    Eg hef ekki verid tekktur fyrir tad ad fylgjast med stjornmalum og aetla nu ekki ad fara ad taka thatt i svona ruglumraedum eins og foru i gang ut fra sidasta innleggi minu enda hef eg ekki greind i rokraedur af tvi tagi og hef eg nu ekki meira ad segja um tad.
    Annars bid eg bara ad heilsa ykkur tarna a klakanum og vona ad tid hafid tad gott, vonandi ad veturinn fari ad lata sja sig.

    Einar Isfeld
    AKA Beef jerky, AKA Curly, AKA The lobster

    #48237
    Anonymous
    Inactive

    Já er það ekki Einar minn veit alveg hvað California er var 8 ár í Californiu og þekki hana eins og lófan á mér þó stór sé. Jú menn eru alltaf að kvarta yfir að það séu ekki neinar fjörugar umræður hér á vefnum og menn eins og Ívar hinn grimmi eru að reyna að halda fjörinu uppi. Þegar maður bryddar aðeins á hlutum sem væri gaman að ræða aðeins um verða menn voða hneykslaðir eins og maður hafi verið að brenna biblíuna he he.

    #48238
    Karl
    Participant

    Einar segir…
    „Eg hef ekki verid tekktur fyrir tad ad fylgjast med stjornmalum… er bara ad fila tad helviti vel alveg sama hver borgar …hef eg ekki greind i rokraedur“

    Þar sem maðurin flaggar meistaratitli í skotfimi og lætur frá sér ofantalin komment, er augljóst að hann á framtíð fyrir sér sem málaliði hjá besta vini Olla…..! Mundu bara að rukka helvítin….

    #48239
    AB
    Participant

    :-) góður Kalli.

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.