Nýr afsláttur

Home Umræður Umræður Almennt Nýr afsláttur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46893

    Það var að bætast spennandi afsláttur við listann okkar góða. Fyrirtækið ATH í Skeifunni ætla að gefa okkur 15% afslátt af ljósmyndaprentun, plöstun og frágangi á ál og frauðplast (foam).

    Þeir sem eru að taka myndir og vilja stækka upp og setja á álplötu eða frauð þá er þetta málið. Hef sjálfur prófað að setja á frauð en á álið eftir. Í báðum tilfellum er prentað á pappír og svo er plasthúð sett yfir.

    Þetta var ódýrara en ég hélt og svo kemur núna afslátturinn ofaná. Bara mæta og flagga Ísalpskírteininu.

    Tékk itt!

    #54883
    Gummi St
    Participant

    Þetta er flott fyrirtæki, ég hef verið að láta prenta og ganga frá myndum eftir mig þarna og þeir eru mjög góðir, sanngjarnir og liðlegir.

    Þeir hafa séð um prent og frágang fyrir mig á þónokkrum stórum Panó myndum, 180×60 cm og lúkkar vel! Hægt er að velja milli þriggja glansstiga á varnarfilmunni sem sett er yfir, en það er matt, milliglans og háglans og henta þau í misjöfn verk.

    Endilega prufið, þið getið líka séð myndir hjá mér sem þeir hafa gengið frá ef þið viljið, gæti jafnvel komið með eitthvað meðferðis eftir Jólaklifrið/skíðunina.

    kv. Gummi St.

    #54884
    2412825119
    Meðlimur

    Frábært! Plöstun og frágangur á foam core – pottþétt eitthvað sem ég kemt til með að nýta mér :)

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.