Myndasýning: Alaska

Home Umræður Umræður Almennt Myndasýning: Alaska

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47528

    Á landinu eru þessa dagana staddir tveir klifrarar frá Alaska, þau Carrie Wang og Wayne Todd. Ég sá hjá þeim nokkrar myndir, leist vel á og bað þau um að halda sýningu fyrir okkur Ísalpara. Þau eru mjög almennileg og tóku vel í hugmyndina.

    Það er ekki mikill tími til stefnu, þetta verður á föstudaginn næsta (18/02), kl. 20:00. En ég vona að sem flestir sjái sér fært að mæta. Er nokkuð viss að þau hafi frá mörgu að segja, virðast vera mjög aktíf. Þau eru í fjallabjörgunarsveit Alaska og auðvitað alpaklúbbi Alaska (Wayne er nú í stjórn og var formaður).

    Klifrarar, fjallaskíðafólk og annað fjallaáhugafólk ætti ekki að missa af þessu. Veit svo fyrir víst að nýkjörin stjórn hyggst bjóða upp á hressingu :) Um að gera að byrja gott föstudagskvöld á flottum myndum og umfjöllun um Alaska og þá möguleika sem þar eru í boði í sambandi vði fjallamennsku.

    Hvað segiði, er ekki stemmari fyrir svona löguðu??

    #56374
    0703784699
    Meðlimur

    Klárlega flott, þarft og frábært framtak.

    Reyni að mæta,

    Himmi

    #56375
    Freyr Ingi
    Participant

    Alaska er afa spennandi.

    #56376
    Smári
    Participant

    Spennandi fyrir afa

    #56378
    1811843029
    Meðlimur

    Þetta verður skemmtilegt, gaman að fá fólk alla leið frá Alaska í heimsókn.

    Hvað er betra á föstudagskvöldi en að skoða myndir, heyra sögur og hitta fjallafólk. Ný kjörin stjórn sér að sjálfsögðu um að bjóða uppá hressingu milli mynda eins og Bjöggi lofaði uppí ermina á okkur.

    Vona að ísalparar kíki við þó fyrirvarinn sé stuttur.

    #56379
    0808794749
    Meðlimur

    njótum afans

    já og alaska-myndasýningar. je.

    #56384

    Vei vei

    Ég mæti.

    Ági

    #56385
    gulli
    Participant

    Og hvernig var svo sýningin?

    Var nýja stjórnin að standa sig í að skaffa veitingar?

    #56386

    Flott sjóv hjá Alöskurunum. Mjög flottar myndir sem þau voru með. Greinilega talsverður áhugi á Alaska því mætingin var mjög góð, milli 25 og 30 manns létu sjá sig og nutu að auki veglegra veitinga frá nýju stjórninni.

    Takk fyrir mig.

9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.